Việt Trinh thừa nhận gặp 'quả báo' vì thời nổi tiếng từng sân si, chèn ép, tìm cách trả thù người khác

Hậu trường 04/01/2024 12:11

Việc nổi tiếng vùn vụt, từ một cô tỳ nữ biến thành công chúa đã làm cho tính sân si trong tôi phát triển quá nhanh..." - Việt Trinh chia sẻ.

Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 90 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa, đài các. Cô được ưu ái gọi với biệt danh "Nữ hoàng ảnh lịch". Vai diễn Bạch Cúc trong phim "Người đẹp Tây Đô" trở thành dấu ấn diễn xuất của Việt Trinh.

Hơn 1 năm nay, người đẹp đã tuyên bố giải nghệ để tập trung thời gian chăm sóc cho quý tử đầu lòng. Sự nghiệp thành công là thế nhưng ít ai biết trước đây, Việt Trinh cũng gặp nhiều thăng trầm, bước ngoặt khi bước chân vào con đường nghệ thuật.

Việt Trinh thừa nhận gặp 'quả báo' vì thời nổi tiếng từng sân si, chèn ép, tìm cách trả thù người khác - Ảnh 1
Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 90 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa, đài các. Cô được ưu ái gọi với biệt danh "Nữ hoàng ảnh lịch"

Khi mới đi đóng phim, chị cũng bị một vài người chèn ép mình. "Tôi được diễn với chiếc bình cổ và chẳng may làm rớt nó vỡ làm ba làm bốn. Anh thiết kế ra chửi thật nặng: "Diễn viên gì mà ngu! Mày đền cho tao!".

Tôi khi ấy còn trẻ nên cảm thấy bị xúc phạm ghê lắm, liền nuôi ý định trả thù. Vài năm sau nổi tiếng, tôi luôn tìm cách hành hạ anh ta mỗi lần làm phim, đòi anh ta đi khắp nơi để kiếm bằng được thứ này thứ kia cho mình.

Khi tôi đóng "Ngọc trong đá" với Trần Cảnh Đôn, đã bị đạo diễn phê bình nặng lời. Tương tự với anh thiết kế, tôi cũng tìm cách để trả thù bằng những yêu sách, bắt đạo diễn phải chờ rất lâu và liên tục hủy hẹn".

Việt Trinh thừa nhận gặp 'quả báo' vì thời nổi tiếng từng sân si, chèn ép, tìm cách trả thù người khác - Ảnh 2
Khi mới đi đóng phim, chị cũng bị một vài người chèn ép mình

Việt Trinh thừa nhận thời trẻ tính cách háo thắng và sân si, luôn thích trả thù người khác. Cô cho biết: "Việc nổi tiếng vùn vụt, từ một cô tỳ nữ biến thành công chúa đã làm cho tính sân si trong tôi phát triển quá nhanh. Lúc đó, tôi coi thường cả những người bạn đồng trang lứa, tự cho mình giỏi hơn, làm ra tiền nhiều hơn.

Thấy người khác đi xe đẹp, tôi kiểu gì cũng mua chiếc xe đẹp hơn. Thấy bạn mặc đồ đẹp, tôi sẽ mua đồ đẹp hơn. Ai mà khen cô diễn viên khác đẹp là trong lòng rất khó chịu. Đi vô nhà hàng là kêu đủ món đắt tiền chỉ để chứng tỏ mình giàu có, rồi để thừa mứa. Không những vậy, mình còn đi trễ về sớm, hẹn mà không đến.

Có lần, tôi còn hất tung nồi canh cá lóc của chị giúp việc lớn tuổi hơn mình vì không vừa ý. Sau này, tôi đã phải nhận quả lớn do gieo những nhân đó. Nếu không có biến cố, không biết mình sẽ đi vào đâu".

Việt Trinh thừa nhận gặp 'quả báo' vì thời nổi tiếng từng sân si, chèn ép, tìm cách trả thù người khác - Ảnh 3
Việt Trinh thừa nhận thời trẻ tính cách háo thắng và sân si, luôn thích trả thù người khác

Đến khi bị công chúng quay lưng, cô thực sự mất phương hướng. Có khi ba ngày liền không ra khỏi phòng, không ăn không uống, và muốn tự tử. Cô nhận thấy đây chính là quả báo của mình gây ra: "Tôi uống rượu tới phát phì cả người, xuống dốc cả về nhan sắc lẫn sức khỏe. Tôi chỉ bỏ rượu khi nghe được lời của đứa cháu nhỏ: "rượu là kẻ thù của sắc đẹp". Bởi vậy, tôi nhận ra, khi may mắn được hưởng ân huệ tiền kiếp, thì phải sống với chánh niệm. Đừng ngủ quên trong chiến thắng, gây nhân rồi gặp quả".

 

Việt Trinh thừa nhận gặp 'quả báo' vì thời nổi tiếng từng sân si, chèn ép, tìm cách trả thù người khác - Ảnh 4
Đến khi bị công chúng quay lưng, cô thực sự mất phương hướng. Có khi ba ngày liền không ra khỏi phòng, không ăn không uống, và muốn tự tử.

Những chia sẻ của Việt Trinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trải qua nhiều thăng trầm, biến cố, giờ đây nữ nghệ sĩ đã biết rèn giũa mình và sống một cuộc đời tốt đẹp hơn. Hiện tại, nữ diễn viên kinh doanh online, tự mình kiếm tiền nuôi con ăn học và thoải mái làm những điều mình thích.

Việt Trinh thừa nhận gặp 'quả báo' vì thời nổi tiếng từng sân si, chèn ép, tìm cách trả thù người khác - Ảnh 5
Trải qua nhiều thăng trầm, biến cố, giờ đây nữ nghệ sĩ đã biết rèn giũa mình và sống một cuộc đời tốt đẹp hơn

Ngoài những lúc bận rộn kinh doanh, Việt Trinh thường đưa con trai du lịch trong và ngoài nước. Cô thường xuyên chụp ảnh chung nhưng vẫn giấu mặt con. Cô từng chia sẻ, con trai đang ở độ tuổi phát triển tâm sinh lý nên muốn dành nhiều thời gian bên con. Với Việt Trinh, con trai là tài sản quý giá, quan trọng nhất. Rời xa ánh đèn sân khấu, Việt Trinh bằng lòng cuộc sống thảnh thơi đầy bình yên bên con trai.

Việt Trinh thừa nhận gặp 'quả báo' vì thời nổi tiếng từng sân si, chèn ép, tìm cách trả thù người khác - Ảnh 6
Hiện tại, nữ diễn viên kinh doanh online, tự mình kiếm tiền nuôi con ăn học và thoải mái làm những điều mình thích

 

Việt Trinh thừa nhận gặp 'quả báo' vì thời nổi tiếng từng sân si, chèn ép, tìm cách trả thù người khác - Ảnh 7
Với Việt Trinh, con trai là tài sản quý giá, quan trọng nhất. Rời xa ánh đèn sân khấu, Việt Trinh bằng lòng cuộc sống thảnh thơi đầy bình yên bên con trai

 

‘Người đẹp Tây Đô’ Việt Trinh lần đầu khoe loạt ảnh hiếm cách đây hơn 3 thập kỷ, nhan sắc thời trẻ gây chú ý

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi vừa chia sẻ loạt ảnh thời thanh xuân mộc mạc cách đây hơn 3 thập kỷ mà cô gọi là thời ''ngăm ngăm da trâu".

TIN MỚI NHẤT