Việt Trinh sốc trước "bản sao" cố tài tử Lê Công Tuấn Anh

Hậu trường 23/06/2018 05:33

Lê Minh Thành khiến diễn viên Việt Trinh thấy sốc vì quá giống cố tài tử Lê Công Tuấn Anh thời hoàng kim.

Tham gia chương trình Gương Mặt Điện Ảnh 2018, thí sinh Lê Minh Thành không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, mà anh còn sở hữu nhiều nét tương đồng với nam tài tử nổi đình đám một thời - Lê Công Tuấn Anh.

Trong tập đầu tiên, Lê Minh Thành nhận được nhiều lời khen với màn múa võ. Ở số tiếp theo, anh mang đến câu chuyện cảm động của 2 em ở một làng quê Nam Bộ. Trong một ngày chèo xuồng đi đánh cá, 2 anh em gặp phải mưa bão và cô em gái bị sóng cuốn mất tích.

Việt Trinh sốc trước 'bản sao' cố tài tử Lê Công Tuấn Anh - Ảnh 1
Thí sinh Lê Minh Thành tại cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2018.

Trước khả năng diễn xuất của Lê Minh Thành, giám khảo Việt Trinh không chỉ hết lời khen ngợi mà chàng trai này còn khiến nữ đạo diễn nhớ lại “người tình màn ảnh” một thời – Lê Công Tuấn Anh.

Trao đổi với chúng tôi, Lê Minh Thành cho biết anh sinh năm 1991, cao 1,75m, quê quán Bến Tre. Trước khi đến Gương Mặt Điện Ảnh 2018, Thành làm công việc diễn viên tự do.

Việt Trinh sốc trước 'bản sao' cố tài tử Lê Công Tuấn Anh - Ảnh 2
Lê Minh Thành sở hữu nhiều nét tương đồng với cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh.

9X từng tham gia các bộ phim điện ảnh như Lô Tô, 11 niềm hy vọng... Năm ngoái, Lê Minh Thành từng vào đến vòng Bán kết của Gương Mặt Điện Ảnh 2017 nhưng vì lý do riêng, anh đã không thi tiếp.

"Trở lại với Gương Mặt Điện Ảnh 2018, tôi mang theo khát khao được thể hiện nhiều hơn những tài năng của mình và chinh phục những đỉnh cao nhất", anh nói.

Việt Trinh sốc trước 'bản sao' cố tài tử Lê Công Tuấn Anh - Ảnh 3
Việt Trinh và "người tình màn ảnh" một thời Lê Công Tuấn Anh.

Về nhận xét là "bản sao" của tài tử Lê Công Tuấn Anh, Lê Minh Thành cho hay anh cảm thấy rất vui vì được khán giả yêu mến và ủng hộ. "Tôi nghe mọi người bảo mình có nét giống Lê Công Tuấn Anh từ lâu rồi. Bản thân rất hạnh phúc vì điều đó. Tuy nhiên, cá nhân tôi nỗ lực để thể hiện tài năng của mình, chứ không dựa vào hình ảnh của ai mà tự hào về bản thân", 9X chia sẻ.

Ngoài Lê Công Tuấn Anh, Việt Trinh còn có "người tình màn ảnh" khác là Lê Tuấn Anh. Tháng 4 vừa qua, họ có dịp tái ngộ sau hơn 10 năm. “Kỷ niệm sau hơn 10 năm anh em gặp lại nhau, bao nhiêu ký ức lại hiện về. Anh là người anh, người bạn, người đồng nghiệp tôi rất quý trọng”, Việt Trinh chia sẻ.

Việt Trinh sốc trước 'bản sao' cố tài tử Lê Công Tuấn Anh - Ảnh 4
Việt Trinh ngồi ghế nóng Gương mặt điện ảnh 2018.

Sau những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp, Việt Trinh ở tuổi 46 có cuộc sống an nhiên bên con trai 8 tuổi. “Nữ hoàng ảnh lịch” vẫn giữ được những nét tươi trẻ vốn có. Về nghệ thuật, Việt Trinh trở lại với vai trò đạo diễn và ngồi ghế nóng một số gameshow giải trí.

“Cuộc đời của tôi hiện tại là khoảng thời gian êm đềm nhất. Giống như một dòng sông đã qua đoạn chảy xiết và bây giờ đến đoạn thanh bình. Tôi không còn nhón chân, trông núi này nhìn núi nọ. Lúc trước, thấy ai dùng ví đẹp thì ngày hôm sau tôi phải có chiếc ví đẹp hơn.

Thấy người nào đi chiếc xe xịn thì 1 đến 2 tháng sau tôi phải có chiếc xe xịn hơn. Bao nhiêu tiền tôi đều “cúng” hết cho mua sắm, sở thích riêng... Điều đó làm tôi khổ lắm, tối ngủ không được ngon giấc. Hiện tại tôi biết đủ. Với sự cố gắng làm việc tôi có thể mang lại cho tôi và con trai cuộc sống sung túc”, Việt Trinh trải lòng với chúng tôi.

Việt Trinh: "Đôi lúc cũng cần cảm giác được gần gũi chứ nhưng tôi biết kiểm soát nó"

Diễn viên "Người đẹp Tây Đô" khẳng định có thể kiểm soát được ham muốn của cơ thể mình và không muốn kết hôn hay có tình yêu với bất cứ người đàn ông nào.

TIN MỚI NHẤT