Việt Anh lên tiếng việc bị vợ cũ tố vô trách nhiệm, mang con ra để đánh bóng tên tuổi

Hậu trường 14/12/2019 05:16

Sau khi Việt Anh chia sẻ xúc động về con gái 10 năm không gặp, vợ cũ của nam diễn viên đã công khai tố anh mang con ra để đánh bóng tên tuổi nhưng phải ứng của diễn viên "Sinh tử" mới là điều chú ý.

Tối 12/12, Việt Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bé Dâu Tây - con gái đầu lòng của anh với người vợ đầu tiên nhân dịp sinh nhật 13 tuổi của cô bé. 10 năm qua, nam diễn viên chưa một lần được gặp lại con gái vì cô bé đang sinh sống ở nước ngoài.

"Ngày con bước sang tuổi 13 và trở thành thiếu nữ, bố muốn nói với con rằng, cuộc đời bố có 2 thứ quý giá nhất và chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất đó là con và em Đậu.

Bố và bà nội luôn dõi theo con dù chúng ta ở rất xa nhau, gia đình mình luôn chờ mong ngày con quay trở về, khi con là một cô gái trưởng thành và độc lập trong suy nghĩ.

Mọi người trong gia đình vẫn luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất vốn dĩ thuộc về con. Hôm nay là ngày mà 12 năm trước bố rất hồi hộp để chờ đón con. Và 12 năm sau con là thiếu nữ, dù bố không thể ở bên cạnh con trong suốt thời thơ ấu nhưng chưa bao giờ bố không nghĩ về con và dành mọi thứ cho con.

Việt Anh lên tiếng việc bị vợ cũ tố vô trách nhiệm, mang con ra để đánh bóng tên tuổi - Ảnh 1

Việt Anh và vợ cũ thủa còn mặn nồng

Vấn đề là thời gian thôi phải không con và bố tin sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau để bố có thể bù đắp phần nào những thiệt thòi của con. Chúc con gái yêu của bố tuổi mới luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và thật xinh đẹp nhé. Bố yêu con rất nhiều!" - Việt Anh chia sẻ.

Điều đáng chú ý, dưới bài viết này, vợ cũ của nam diễn viên Việt Anh - Thùy Linh đã công khai chỉ trích anh, tố anh là người cha vô trách nhiệm.

Cô cho biết: "Đây là hình cá nhân của con tôi, và tôi không cho phép anh dùng để đăng tải trên trang công cộng của anh. Đừng giả tạo nữa. Từ chối và tránh né trách nhiệm với con mà còn thể hiện như yêu thương nó thật vậy. 10 năm trời, một món quà, một cái thiệp, hay chỉ một tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương nó cỡ nào rồi".

"Để cho nó được sống bình lặng, để tôi không phải lên chốn công cộng này để đôi co với anh, nhưng hình như anh vẫn lờ đi thì phải. Nếu tôi còn thấy những hình ảnh và những bài viết thế này nữa tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp và sẽ không giữ kín tất cả mọi chuyện về anh nữa đâu anh Việt Anh ạ", cô nói thêm.

Trước phản ứng gay gắt của vợ cũ, diễn viên Việt Anh không xóa bình luận. Chia sẻ với báo Tổ Quốc, anh giải thích: "Tôi không xóa đi bình luận của cô ấy. Với tôi, nội tình bên trong chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Tôi cũng không muốn chia sẻ hay đào bới quá sâu việc riêng tư trên truyền thông hay mạng xã hội".

"Nếu bố mẹ ồn ào thì người tổn thương nhất vẫn là con cái. Tôi không muốn con tôi sẽ bị tổn thương bởi dư luận xã hội. Về phần mình, tôi chưa làm gì sai", anh nói thêm.

Viết tâm thư thương nhớ con gái, Việt Anh bị vợ cũ vào tận trang cá nhân bình luận: ‘Đừng giả tạo nữa’

Dưới bức tâm thư dài gửi con gái Dâu Tây, nam diễn viên Việt Anh bị vợ cũ Thùy Linh lên tiếng tố giả tạo, vô trách nhiệm.

TIN MỚI NHẤT