Vẻ gợi cảm của hai hoa hậu Việt có sức hút đặc biệt trong mắt Hồ Ngọc Hà

Hậu trường 13/01/2021 09:46

Hồ Ngọc Hà đánh giá cao nhan sắc của hoa hậu Phạm Hương và Tiểu Vy.

Hồ Ngọc Hà có rất ít bạn thân là nghệ sĩ nữ ở làng giải trí trong nước. Trong những phát biểu trước truyền thông và công chúng, cô cũng hạn chế nhắc đến những mỹ nhân khác cùng hoạt động ở showbiz Việt.

Chỉ 2 lần hiếm hoi, "nữ hoàng giải trí" công khai đăng tải lên mạng xã hội khoảnh khắc liên quan đến 2 hoa hậu là Phạm Hương và Tiểu Vy.

Vẻ gợi cảm của hai hoa hậu Việt có sức hút đặc biệt trong mắt Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà từng khen ngợi Phạm Hương.

Cụ thể, sau bán kết "Miss Universe 2015", Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh Phạm Hương trình diễn trang phục dạ hội và nhận xét: "Chảnh bằng thần thái, không chảnh bằng thái độ.

Những ai thích kiểu nhu mì trong sáng, e lệ, miệng chúm chím mắt chớp chớp thì thôi đừng tham gia nói về nhan sắc này. Cô ấy đã bước vào cuộc thi này tự tin, năng động, quyến rũ, uyển chuyển và đặc biệt hết mình.

Kết quả thế giới còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng yếu tố đầu tiên là được ủng hộ thì em đã chiến thắng với nơi mình sinh ra rồi em ah. Chúc mừng em. Tuyệt".

Còn mới đây nhất, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" cập nhật đoạn clip Tiểu Vy đang trang điểm và khen ngợi rằng: "Hoa hậu đẹp nhất trong mắt mình".

Phạm Hương sinh năm 1991 tại Hải Phòng và đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015". Cùng năm, cô đại diện quốc gia dự thi "Miss Universe" được tổ chức tại Mỹ.

Tuy gây nhiều ấn tượng bởi bạn bè quốc tế với gương mặt cuốn hút, chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 86 - 61 - 89 cm, nhưng cô không may mắn lọt top ở mùa giải đó.

Khi trở về nước, Phạm Hương hoạt động nghệ thuật tích cực với nhiều vai trò khác nhau và theo đuổi hình tượng của một người đẹp hiện đại, quyến rũ. Hiện tại, mỹ nhân đất Cảng đang sinh sống ở Mỹ và đã có con trai đầu lòng.

Vẻ gợi cảm của hai hoa hậu Việt có sức hút đặc biệt trong mắt Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2

Trong mắt "nữ hoàng giải trí", Tiểu Vy là hoa hậu đẹp nhất.

Tiểu Vy sinh năm 2000 tại Quảng Nam và bắt đầu được nhiều người biết đến khi trở thành "Hoa hậu Việt Nam 2018". Cũng vào năm tròn 18 tuổi, cô tham dự "Miss World" và lọt Top 30 chung cuộc.

Không chỉ là "Hoa hậu Việt Nam" đầu tiên thuộc thế hệ 10x, Tiểu Vy còn gây chú ý khi là người đẹp hiếm hoi ưa chuộng phong cách ăn mặc sexy mọi lúc, mọi nơi trong thời gian còn đương nhiệm.

Khoảng hơn 1 năm trở lại đây, cô bắt đầu thử sức với nhiều lĩnh vực như: diễn xuất MV, người mẫu trình diễn thời trang…

Vẻ gợi cảm của hai hoa hậu Việt có sức hút đặc biệt trong mắt Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3

Vẻ gợi cảm của hai hoa hậu Việt có sức hút đặc biệt trong mắt Hồ Ngọc Hà - Ảnh 4

Vẻ quyến rũ của Phạm Hương.

Vẻ gợi cảm của hai hoa hậu Việt có sức hút đặc biệt trong mắt Hồ Ngọc Hà - Ảnh 5

Vẻ gợi cảm của hai hoa hậu Việt có sức hút đặc biệt trong mắt Hồ Ngọc Hà - Ảnh 6
Tiểu Vy cũng gợi cảm không thua kém đàn chị.

Tri kỷ Chí Tài vừa qua đời, Hoài Linh lại phải nén đau thương vì người thân ra đi, Lệ Quyên và dàn sao đồng loạt chia buồn

Cuối năm 2020 hẳn là quãng thời gian khó khăn đối với NS Hoài Linh. Nam nghệ sĩ đã phải liên tiếp tạm biệt những người thân thương nhất.

TIN MỚI NHẤT