Vân Hugo bất ngờ tiết lộ việc mang thai lần hai với bạn trai doanh nhân

Hậu trường 24/12/2021 10:07

Nhân dịp sinh nhật tuổi mới của mình, Vân Hugo đã vui mừng tiết lộ việc đang mang bầu lần 2.

Tối 23/12, MC Vân Hugo bất ngờ chia sẻ một tin vui với bạn bè và người hâm mộ. Đó là việc cô đã mang thai lần thứ hai. Tâm sự về niềm hạnh phúc đang hiện hữu, nữ MC viết: "Nếu có 1 điều ước cho sinh nhật năm nay, mẹ chỉ cầu mong cho con được bình an khoẻ mạnh. Xin mọi người 1 niệm lành cho 2 mẹ con được mạnh khoẻ gặp nhau. Thương con nhiều lắm lắm lắm".

Trong bức ảnh được Vân Hugo chia sẻ, chiếc bụng bầu của Vân Hugo đã khá lớn. Theo phán đoán của dân mạng, có thể nữ MC đã bước vào giai đoạn thứ 2 hoặc 3 của thai kì. Tuy nhiên, thần sắc và vóc dáng của "mẹ bầu" vẫn rất rạng rỡ, gọn gàng.

Lập tức, rất nhiều bạn bè của cô đã gửi lời chúc mừng Vân Hugo với niềm vui đặc biệt này: "Tuyệt vời lắm em iu ơi... Chúc em của chị những điều may mắn và hạnh phúc nhất, chúc mẹ và bé khoẻ mạnh an lành nhé", ca sĩ Mỹ Dung viết.

"Ôi tuyệt vời quá. Em chúc mừng chị của em! Mong mọi điều tốt đẹp nhất dành cho chị và thiên thần nhỏ", á hậu Thụy Vân chia sẻ.

"Chúc mừng em! Chúc 2 mẹ con thật mạnh khỏe, bình an nhé!", diễn viên Hồng Diễm bày tỏ.

Vân Hugo bất ngờ tiết lộ việc mang thai lần hai với bạn trai doanh nhân - Ảnh 1

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Vân Hugo bén duyên với bạn trai doanh nhân. Hai người âm thầm bên nhau cho mãi đến tháng 12/2020, chân dung bạn trai của cô mới lần đầu được tiết lộ.

Trước đó, tháng 6/2020, cô đã được bạn trai cầu hôn trên một bãi biển rất đẹp và lãng mạn. Sau đó, hai người đã cùng con trai dọn vào TP. Hồ Chí Minh sinh sống.

Trước khi đón Vân Hugo vào, bạn trai cô đã thiết kế lại toàn bộ căn biệt thự theo sở thích của nữ MC. Từ đó tới nay, dù vẫn chọn cách kín tiếng khi kể cuộc sống tình cảm riêng tư nhưng qua những chia sẻ hiếm hoi, mọi người có thể thấy Vân Hugo đang có một cuộc sống khá viên mãn, hạnh phúc.

Được biết, bạn trai của Vân Hugo cũng có mối quan hệ rất thân thiết, tốt đẹp với con trai riêng của cô.

Vân Hugo bất ngờ tiết lộ việc mang thai lần hai với bạn trai doanh nhân - Ảnh 2
Vân Hugo bất ngờ tiết lộ việc mang thai lần hai với bạn trai doanh nhân - Ảnh 3
Vân Hugo bất ngờ tiết lộ việc mang thai lần hai với bạn trai doanh nhân - Ảnh 4

Cận cảnh mâm cỗ cúng Táo Quân của dàn sao Việt: Vân Hugo đơn giản, đặc biệt nhất là NSND Lan Hương

Nhân ngày ông Công ông Táo, dàn nghệ sĩ Việt như Xuân Bắc, Tự Long, Vân Hugo, Văn Mai Hương… đều chuẩn bị mâm cơm cúng tươm tất để tiễn Táo Quân.

TIN MỚI NHẤT