Văn Hậu đăng status cầu khẩn ẩn ý bằng tiếng Anh: "Mong rằng ai đó hiểu được ước muốn của tôi"

Hậu trường 28/06/2020 08:22

SC Heerenveen vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào về việc gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.

Tối ngày 27/6 (giờ Việt Nam), Văn Hậu đăng dòng trạng thái bằng tiếng Anh với nội dung: "Ước rằng ai đó hiểu được mong muốn của tôi. Bởi vì đó đã là giấc mơ của tôi rồi".

Dòng trạng thái này được đăng tải vào đúng thời điểm SC Heerenveen vẫn im lặng trong việc đưa ra đề nghị hợp đồng mới với Văn Hậu và Hà Nội FC. Trong khi đó, Văn Hậu sẽ hết hợp đồng cho mượn 1 năm vào ngày 30/6.

Văn Hậu đăng status cầu khẩn ẩn ý bằng tiếng Anh: 'Mong rằng ai đó hiểu được ước muốn của tôi' - Ảnh 1

Văn Hậu chia sẻ tâm tư trên trang Facebook cá nhân.

Thương vụ được cho đang gặp vướng mắc về tài chính. SC Heerenveen đang thiếu tiền sau cuộc khủng hoảng vì dịch Covid-19. Đội bóng Hà Lan xác định sẽ phải bán những cái tên chất lượng để có ngân quỹ hoạt động cho mùa tới. Trong khi đó, Văn Hậu hưởng mức lương cao trong đội bóng do xuất thân từ ngoài Liên minh châu Âu (EU).

Phía Hà Nội FC đã cho biết họ 5 lần gửi thư điện tử cho SC Heerenveen nhưng chỉ nhận được 1 lần hồi âm. Không có lời đề nghị chính thức và nghiêm túc, việc đàm phán đang rơi vào bế tắc. Đội bóng thủ đô cho biết, SC Heerenveen sẽ có câu trả lời mới vào ngày 28/6.

Văn Hậu đăng status cầu khẩn ẩn ý bằng tiếng Anh: 'Mong rằng ai đó hiểu được ước muốn của tôi' - Ảnh 2

Cơ hội để Văn Hậu ở lại SC Heerenveen được đánh giá không cao. Ảnh: SC Heerenveen.

Trước khi Văn Hậu sang Hà Lan, Hà Nội FC khẳng định tạo điều kiện tốt nhất cho hậu vệ sinh năm 1999 phát triển sự nghiệp ở châu Âu. Với Văn Hậu, việc ra nước ngoài thi đấu cũng là ước mơ của anh.

Hiện tại, SC Heerenveen đã cho cả đội nghỉ ngơi, chờ thông báo trở lại tập luyện sau. Các giải bóng đá chuyên nghiệp tại Hà Lan đã phải huỷ bỏ. Chính phủ Hà Lan chỉ cho phép bóng đá trở lại vào ngày 1/9/2020.

Một tuần tràn ngập hình ảnh gây tranh cãi phô bày góc cạnh của cầu thủ trẻ Việt Nam

Từ những cầu thủ đã thành danh đến nhóm cầu thủ trẻ, bóng đá Việt Nam có một tuần không yên ả với các cuộc tranh luận không hồi kết liên quan đến tính cách và đạo đức.

TIN MỚI NHẤT