Tước danh hiệu Á hậu Thư Dung, dân mạng nói "muộn còn hơn không"

Hậu trường 07/09/2018 12:47

Thông tin Á hậu Thư Dung bị ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam ra quyết định thu hồi danh hiệu vì chụp ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt được nhiều người đồng tình ủng hộ.

Tước danh hiệu Á hậu Thư Dung, dân mạng nói 'muộn còn hơn không' - Ảnh 1

Á hậu Thư Dung (tên thật là Nguyễn Thị Dung) sinh năm 1995 tại Hà Nội. Cô từng góp mặt trong một show truyền hình thực tế và một bộ phim truyền hình nhưng không để lại dấu ấn. Đến năm 2017, cô ghi danh vào cuộc thi nhan sắc dành cho những cô gái phẫu thuật thẩm mỹ có tên "Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty" được tổ chức tại Hàn Quốc. Từ khi trở thành Hoa hậu, hoạt động của Thư Dung trong làng giải trí khá nhạt nhòa. Đến tháng 3.2018, cô dự thi thêm "Người mẫu Thời trang Việt Nam" và giành ngôi Á quân. Tuy nhiên, bộ ảnh Tuyệt tình cốc Đà Lạt hở hang, phản cảm đã làm cô mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Tước danh hiệu Á hậu Thư Dung, dân mạng nói 'muộn còn hơn không' - Ảnh 2
Ngay khi bộ ảnh lan truyền trên mạng xã hội, nhiều ý kiến đề nghị phải tước danh hiệu của người đẹp này, tuy nhiên Ban tổ chức không lên tiếng.
Tước danh hiệu Á hậu Thư Dung, dân mạng nói 'muộn còn hơn không' - Ảnh 3

Mãi tới chiều 6.9, khi có thông tin Á hậu Thư Dung đang bị công an TP.HCM điều tra vì có biểu hiện vi phạm pháp luật, Ban tổ chức mới ra quyết định thu hồi danh hiệu của người đẹp này. 

Tước danh hiệu Á hậu Thư Dung, dân mạng nói 'muộn còn hơn không' - Ảnh 4

Đây là một quyết định muộn màng, tuy nhiên nhiều cư dân mạng vẫn ủng hộ Ban tổ chức cuộc thi và bình luận "Muộn còn hơn không". Bạn có nick name Hoa cỏ may cho biết ý kiến: "Tôi còn nhớ cuộc thi Hoa khôi Du lịch, Á khôi Nguyễn Thị Thành chỉ vì mấy chiếc răng sứ mà còn bị tước danh hiệu, đằng này Á hậu Thư Dung chụp cả một bộ ảnh gây phản cảm, phẫn nộ trong xã hội, đến giờ Ban tổ chức mới ra quyết định là quá muộn màng".

Tước danh hiệu Á hậu Thư Dung, dân mạng nói 'muộn còn hơn không' - Ảnh 5

Độc giả L.T.L bình luận: "Với những trường hợp người đẹp có danh hiệu nhưng không biết trân trọn danh tiếng của mình, làm những việc trái thuần phong mỹ tục, thách thức dư luận thì Ban tổ chức cuộc thi cần phải ra quyết định thu hồi danh hiệu sớm mới có tác dụng răn đe. Chúng ta lập ra các cuộc thi để tôn vinh cái đẹp chứ không phải để các người đẹp có danh hiệu để đi làm những việc tầm bậy tầm bạ, ảnh hưởng xấu đến thế hệ trẻ. Họ là người nổi tiếng, họ có sức ảnh hưởng lớn trong xã hội".

Tước danh hiệu Á hậu Thư Dung, dân mạng nói 'muộn còn hơn không' - Ảnh 6
Facebooker Mưa Hạ viết: "Chia buồn với Á hậu Thư Dung, có lẽ chẳng ai mong muốn điều này nhưng bạn đã phải trả giá cho những việc làm coi thường dư luận của bạn. Tôi ủng hộ việc tước danh hiệu của bất cứ người đẹp nào có những việc làm xấu, ảnh hưởng đến xã hội. Chúng ta biết một thực tế, có nhiều cuộc thi lập ra chỉ để "bán danh hiệu" cho các người đẹp. Có được danh hiệu từ một cuộc thi, cát-xê của họ sẽ tăng vọt, chưa kể họ còn lợi dụng điều đó để làm những việc xấu". 

Thư Dung khóa facebook, có người tự nhận là quản lý dọa kiện 'những người bôi xấu danh dự Dung ra toà'

Mặc dù Thư Dung đã khóa facebook nhưng một trang facebook khác đã được lập ra và tự nhận là quản lí của người đẹp này. Người này còn dọa sẽ kiện những ai bôi xấu danh dự của Thư Dung.

TIN MỚI NHẤT