Thư Dung khóa facebook, có người tự nhận là quản lý dọa kiện 'những người bôi xấu danh dự Dung ra toà'

Hậu trường 07/09/2018 12:33

Mặc dù Thư Dung đã khóa facebook nhưng một trang facebook khác đã được lập ra và tự nhận là quản lí của người đẹp này. Người này còn dọa sẽ kiện những ai bôi xấu danh dự của Thư Dung.

Chiều qua (6/9), mạng xã hội xôn xao trước thông tin Á hậu T.D bị tạm giam để điều tra hành vi mua bán dâm. Nhiều cư dân mạng phát hiện cô gái bị bắt có nhiều chi tiết giống với Á hậu Thư Dung.

Ngay sau đó, người đẹp này lại bị tước danh hiệu Á quân Người đẹp thời trang 2018. Lý do dẫn tới hành động này là vì BTC cuộc thi nhận thấy Thư Dung đã có hành vi chụp ảnh phản cảm, trái với thuần phong, mỹ tục, vi phạm quy chế cuộc thi và đang có hành vi trái phạm luật, phải phối hợp làm việc với Công an TP.HCM.

Thư Dung khóa facebook, có người tự nhận là quản lý dọa kiện 'những người bôi xấu danh dự Dung ra toà' - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, Thư Dung tiếp tục đón "hung tin" thứ hai. Theo thông tin cập nhật từ fanpage chính thức của cuộc thi "Miss Eco International" (Hoa hậu sinh thái Quốc tế), Thư Dung đã bị thu hồi danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi này. Nguyên nhân được phía đơn vị tổ chức đưa ra là Thư Dung đã vi phạm một số điều khoản của cuộc thi Miss Eco International 2018.

Thư Dung khóa facebook, có người tự nhận là quản lý dọa kiện 'những người bôi xấu danh dự Dung ra toà' - Ảnh 2

Giữa 'tâm bão' dư luận, người đẹp Thư Dung bất ngờ khóa trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook. Một số người còn chụp ảnh màn hình khi tìm kiếm từ khóa Thu Dung Nguyen (nickname của Á hậu Thư Dung) vẫn còn hiện ra hình ảnh đại diện nhưng khi click vào thì bị báo lỗi không thể truy cập tiếp.

Thư Dung khóa facebook, có người tự nhận là quản lý dọa kiện 'những người bôi xấu danh dự Dung ra toà' - Ảnh 3

Thư Dung đã khóa trang facebook cá nhân.

 

Tuy nhiên, cư dân mạng lại phát hiện có một facebook là "Nguyen Thu Dung" đã được tạo ra. Ở status mới nhất, chủ của facebook này viết: "Chào mọi người. Mình là quản lý của Dung. Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt. Dung đang làm việc với cơ quan điều tra tìm ra người hại Dung. Kiện những người bôi xấu danh dự Dung ra toà. Dung vẫn bình an và đang ở nhà nhé. Cám ơn những ai vẫn luôn tin tưởng và bên Dung. Liên hệ book show và công việc: ...@gmail.com".

Thư Dung khóa facebook, có người tự nhận là quản lý dọa kiện 'những người bôi xấu danh dự Dung ra toà' - Ảnh 4

Một facebook "Nguyen Thu Dung" đã được lập ra. Status mới đây của facebook này tự nhận mình là quản lý của Thư Dung và cho biết Thư Dung vẫn bình an và đang ở nhà.

Những thông tin mà người tự nhận là quản lý Thư Dung đưa ra vẫn chưa đủ sức thuyết phục cư dân mạng. Nhiều người chỉ trích và cho rằng chỉ cần Thư Dung lên facebook livestream thì họ mới tin. Ngoài ra, cũng có người cho rằng facebook này chỉ là giả mạo.

Thư Dung khóa facebook, có người tự nhận là quản lý dọa kiện 'những người bôi xấu danh dự Dung ra toà' - Ảnh 5Thư Dung khóa facebook, có người tự nhận là quản lý dọa kiện 'những người bôi xấu danh dự Dung ra toà' - Ảnh 6Thư Dung khóa facebook, có người tự nhận là quản lý dọa kiện 'những người bôi xấu danh dự Dung ra toà' - Ảnh 7

Thư Dung khóa facebook, có người tự nhận là quản lý dọa kiện 'những người bôi xấu danh dự Dung ra toà' - Ảnh 8

Cư dân mạng không tin lời của người tự nhận là quản lí của Thư Dung.

Hé lộ bất ngờ về đường dây Á hậu, MC bán dâm 25.000 USD

Những điều chưa biết và bất ngờ về đường dây mua bán dâm 25.000 USD của tú ông Kiều Đại Dũ.

TIN MỚI NHẤT