Lời khai của Á hậu, MC nổi tiếng… trong đường dây bán dâm lớn nhất Việt Nam

Xã hội 06/09/2018 13:51

Qua khai báo, những chân dài bán dâm là Á hậu, người mẫu, MC, sinh viên… được tú ông điều tới khách sạn để bán dâm cho khách với giá từ vài trăm USD tới hàng chục nghìn USD/lượt.

Liên quan đến vụ "Triệt phá đường dây bán dâm được cho là lớn nhất Việt Nam ở Sài Gòn" như đã thông tin, diễn biến mới nhất, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã làm sáng tỏ nhiều tình tiết trong đường dây này. 

Hiện, công an đang tạm giữ các đối tượng là Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TPHCM), T.D. (SN 1995, ngụ TP.Hà Nội, là Á hậu), C.V. (SN 1997, ngụ TPHCM, là người dân chương trình - hay còn gọi là MC, hiện là sinh viên) cùng 2 chân dài khác cũng là sinh viên. Đồng thời, Công an đang củng cố hồ sơ xử lý với một số đối tượng khác. 

Tại cơ quan công an, các Á hậu, MC, sinh viên khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, chiều 30/8, các chân dài được "tú ông" Dũ điều tới 2 khách sạn trên để bán dâm cho 2 vị đại gia và 2 doanh nhân. 

Lời khai của Á hậu, MC nổi tiếng… trong đường dây bán dâm lớn nhất Việt Nam - Ảnh 1

Lời khai của Á hậu, MC nổi tiếng… trong đường dây bán dâm lớn nhất Việt Nam - Ảnh 2

Á hậu và MC trong đường dây bán dâm.

Cụ thể, theo lời khai của Á Hậu T.D. và MC C.V., cả 2 được tú ông điều tới khách sạn đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để bán dâm cho 2 vị đại gia. Đối với Á Hậu T.D mức giá là 5.000 USD/lượt, còn với MC C.V. mức giá là 900 USD/lượt. 

Còn với 2 chân dài đang là sinh viên cũng được tú ông điều tới khách sạn nằm ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5 bán dâm cho 2 doanh nhân. Cả 2 bán dâm với mức giá dao động từ 300 – 500 USD/lượt. 

Theo như khai báo của các Á hậu, MC, sinh viên… khách hàng sẽ do tú ông kiếm. Sau đó, "tú ông" sẽ làm giá cao lên để hưởng tiền hoa hồng tuỳ theo. Nếu như người bán dâm là Á hậu thì giá chênh lệch tiền hoa hồng khoảng vài nghìn USD/lượt. Còn MC thì khoảng gần 1.000 USD/lượt. Riêng với các chân dài là sinh viên mức giá chênh lệch hoa hồng của "tú ông" là từ 300 – 500 USD/lượt. 

Như đã thông tin, qua công tác nắm địa bàn, trinh sát của đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM phát hiện 1 đường dây bán dâm quy tụ những chân dài bán dâm là Á hậu, người mẫu, MC… có tiếng với mức giá đi khủng nhất Việt Nam nên đeo bám. 

Khoảng 16h30 ngày 30/8, trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn nằm ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TPHCM. Tại đây, Công an phát hiện và bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 

Trong đó, có Á hậu tên là T.D, MC tên là C.V. cùng 2 chân dài khác là sinh viên. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Tú ông khai "bảng giá" trong đường dây bán dâm: Á hậu 7.000 USD, MC 1.500 USD, sinh viên 600 - 1.000USD/lượt

Nếu không bị công an triệt phá, riêng trong chiều 30/8 tú ông Kiều Đại Dũ đã kiếm được gần 4.000USD. Ngoài ra, đối với khách có nhu cầu qua đêm hoặc sex tour, mức giá còn tăng lên gấp 3, gấp 10 lần.

TIN MỚI NHẤT