Tuấn Hưng và dàn sao bí mật đến nhà tổ chức sinh nhật cho NS Công Lý

Hậu trường 17/10/2023 10:01

Chứng kiến tình cảm ấm áp mà đồng nghiệp dành cho mình, NSND Công Lý không khỏi xúc động.

Sau cơn bạo bệnh, hiện tại sức khỏe của NS Công Lý đã dần hồi phục tốt. Mới đây, nhân ngày sinh nhật, trên trang cá nhân, bà xã Công Lý hạnh phúc khoe ảnh ngọt ngào của cả 2 bên chiếc bánh sinh nhật. Dù tổ chức sinh nhật khá đơn giản nhưng lại vô cùng ấm cúng. Bên cạnh đó, Ngọc Hà cũng gửi lời chúc ngọt ngào đến ông xã: "Chúc mừng sinh nhật em bé Lý Nguyễn Công Lý! Tuổi mới chả mong gì hơn, chỉ mong em bé khoẻ mạnh và sớm trở lại như xưa nhé! Mãi bên nhau bạn nha!".

Tuấn Hưng và dàn sao bí mật đến nhà tổ chức sinh nhật cho NS Công Lý - Ảnh 1
Nhân ngày sinh nhật, trên trang cá nhân, bà xã Công Lý hạnh phúc khoe ảnh ngọt ngào của cả 2 bên chiếc bánh sinh nhật

Không chỉ vậy, ca sĩ Tuấn Hưng cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh đến nhà NSND Công Lý để mừng sinh nhật đàn anh. Kèm theo hình ảnh là lời chúc chân thành mà nam ca sĩ gửi đến NS Công Lý: "Bất ngờ biết sinh nhật anh nên em sang chúc anh thêm tuổi mới nhiều sức khoẻ may mắn và hạnh phúc anh nhé".

Tuấn Hưng và dàn sao bí mật đến nhà tổ chức sinh nhật cho NS Công Lý - Ảnh 2
Tuấn Hưng cùng các nghệ sĩ khác như Thân Thương, Liên Tít, Trương Hoàng,... bí mật tổ chức sinh nhật cho "cô Đẩu". Chứng kiến tình cảm ấm áp mà đồng nghiệp dành cho mình, NSND Công Lý không khỏi xúc động

Ngoài Tuấn Hưng còn có các nghệ sĩ khác như Thân Thương, Liên Tít, Trương Hoàng,... Chứng kiến tình cảm ấm áp mà đồng nghiệp dành cho mình, NSND Công Lý không khỏi xúc động. Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ, người bạn cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật NSND Công Lý và mong anh mau khỏe, sớm có thể trở lại sân khấu.

Trước đó không lâu, Ngọc Hà từng cho biết ông xã vốn không thích bày vẽ, tổ chức tiệc tùng nhất là sinh nhật của mình. Lý do khiến NSND Công Lý sợ tổ chức sinh nhật là có liên quan đến một chuyện cách đây 5 năm.

Tuấn Hưng và dàn sao bí mật đến nhà tổ chức sinh nhật cho NS Công Lý - Ảnh 3
Trước đó không lâu, Ngọc Hà từng cho biết ông xã vốn không thích bày vẽ, tổ chức tiệc tùng nhất là sinh nhật của mình

"Cách đây khoảng 5 năm, có một bữa tiệc sinh nhật anh Lý nghe mình tổ chức. Và rồi, một việc không đáng đã xảy ra. Điều này, mang đến trong anh Lý một sự tổn thương ghê gớm trong lòng. Cũng vì sự tổn thương đó, mà cứ gần đến ngày, anh Lý luôn dặn, tuyệt đối không bao giờ tổ chức sinh nhật! Không được phép tự ý mời ai đến! Còn ai nhớ thì đến" - Ngọc Hà kể.

Tuấn Hưng và dàn sao bí mật đến nhà tổ chức sinh nhật cho NS Công Lý - Ảnh 4
Sự kiên trì, nỗ lực của NSND Công Lý trong thời gian tiếp nhận điều trị bệnh khiến khán giả vừa khâm phục, vừa vui mừng hơn bao giờ hết

Hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn duy trì công việc với vai trò là Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Bên cạnh đó, theo lời Ngọc Hà chia sẻ, anh có thể tự đi ra ngoài một mình mà không cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Sự kiên trì, nỗ lực của NSND Công Lý trong thời gian tiếp nhận điều trị bệnh khiến khán giả vừa khâm phục, vừa vui mừng hơn bao giờ hết.

NSND Công Lý rạng rỡ đón tuổi mới, vợ trẻ đáp trả gắt khi bị nói 'xinh gái trẻ trung lại lấy người già bất lực'

Màn đáp trả thẳng thắn của bà xã Công Lý trước bình luận khiếm nhã thu hút nhiều sự chú ý.

TIN MỚI NHẤT