NSND Công Lý rạng rỡ đón tuổi mới, vợ trẻ đáp trả gắt khi bị nói 'xinh gái trẻ trung lại lấy người già bất lực'

Hậu trường 17/10/2023 08:48

Màn đáp trả thẳng thắn của bà xã Công Lý trước bình luận khiếm nhã thu hút nhiều sự chú ý.

Kể từ khi NSND Công Lý gặp bạo bệnh, vợ trẻ Ngọc Hà luôn kề cạnh chăm sóc, động viên chồng. Đến hiện tại dù vẫn còn gặp nhiều khó khăn nhưng cuộc sống của vợ chồng NSND Công Lý đã phần nào được cân bằng. Tình trạng sức khỏe của nam nghệ sĩ cũng đã tốt hơn nhiều phần. 

NSND Công Lý rạng rỡ đón tuổi mới, vợ trẻ đáp trả gắt khi bị nói 'xinh gái trẻ trung lại lấy người già bất lực' - Ảnh 1
Kể từ khi NSND Công Lý gặp bạo bệnh, vợ trẻ Ngọc Hà luôn kề cạnh chăm sóc, động viên chồng

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Công Lý hạnh phúc khoe ảnh trong ngày sinh nhật chồng. Cả 2 vui cười tạo dáng bên chiếc bánh sinh nhật. Dù tổ chức sinh nhật khá đơn giản nhưng lại vô cùng ấm cúng. Bên cạnh đó, Ngọc Hà cũng gửi lời chúc ngọt ngào đến ông xã: "Chúc mừng sinh nhật em bé Lý Nguyễn Công Lý! Tuổi mới chả mong gì hơn, chỉ mong em bé khoẻ mạnh và sớm trở lại như xưa nhé! Mãi bên nhau bạn nha!".

NSND Công Lý rạng rỡ đón tuổi mới, vợ trẻ đáp trả gắt khi bị nói 'xinh gái trẻ trung lại lấy người già bất lực' - Ảnh 2
Bà xã Công Lý hạnh phúc khoe ảnh trong ngày sinh nhật chồng. Cả 2 vui cười tạo dáng bên chiếc bánh sinh nhật

Điều ước của Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bởi lẽ, trải qua khó khăn trong thời gian dài và không ít lần hứng chịu chỉ trích từ dư luận về chuyện tình cảm, Ngọc Hà vẫn chỉ mong cầu sức khoẻ cho chồng. 

Đáng chú ý, bên dưới bài đăng, một tài khoản cũng bất ngờ để lại bình luận kém duyên: "Cho mình hỏi ngu 1 câu xinh gái trẻ trung lại lấy 1 người già bất lực là sao". Ngay sau đó, bà xã Công Lý đã chẳng ngần ngại đáp trả cực gắt: "Nên im lặng để người khác đỡ biết mình ngu". Màn đáp trả của Ngọc Hà đã thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều người khuyên bà xã Công Lý đừng bận tâm những lời nói khiếm nhã cho nặng lòng.

NSND Công Lý rạng rỡ đón tuổi mới, vợ trẻ đáp trả gắt khi bị nói 'xinh gái trẻ trung lại lấy người già bất lực' - Ảnh 3
Màn đáp trả của Ngọc Hà đã thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều người khuyên bà xã Công Lý đừng bận tâm những lời nói khiếm nhã cho nặng lòng

Trước đó không lâu, vợ trẻ từng tiết lộ NSND Công Lý không muốn tổ chức sinh nhật vì ám ảnh những chuyện trong quá khứ. "Cách đây khoảng 5 năm, có một bữa tiệc sinh nhật anh Lý nghe mình tổ chức. Và rồi, một việc không đáng đã xảy ra. Điều này, mang đến trong anh Lý một sự tổn thương ghê gớm trong lòng. Cũng vì sự tổn thương đó, mà cứ gần đến ngày, anh Lý luôn dặn, tuyệt đối không bao giờ tổ chức sinh nhật! Không được phép tự ý mời ai đến! Còn ai nhớ thì đến" - Ngọc Hà kể.

NSND Công Lý rạng rỡ đón tuổi mới, vợ trẻ đáp trả gắt khi bị nói 'xinh gái trẻ trung lại lấy người già bất lực' - Ảnh 4
Trước đó không lâu, vợ trẻ từng tiết lộ NSND Công Lý không muốn tổ chức sinh nhật vì ám ảnh những chuyện trong quá khứ

Ở thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn duy trì công việc với vai trò là Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Bên cạnh đó, theo lời Ngọc Hà chia sẻ, anh có thể tự đi ra ngoài một mình mà không cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Sự kiên trì, nỗ lực của NSND Công Lý trong thời gian tiếp nhận điều trị bệnh khiến khán giả vừa khâm phục, vừa vui mừng hơn bao giờ hết.

Những điều ít biết về người vợ đầu kín tiếng của NSND Công Lý, mối quan hệ với chồng cũ giờ ra sao?

Người vợ đầu tiên của NSND Công Lý là Thục Khuê, chị sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, đôi mắt đẹp, khuôn mặt cá tính, để lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Đặc biệt, nhan sắc thời trẻ chị được người hâm mộ nhận xét không thua kém các diễn viên truyền hình.

TIN MỚI NHẤT