Từ vụ đánh ghen trên xe Lexus 570, sao Việt đưa nhận định bất ngờ về người thứ 3

Hậu trường 16/09/2020 17:37

Elly Trần, siêu mẫu Hà Anh… đã có những bình luận về người thứ 3 là chủ đề “không bao giờ hết tranh cãi” trên mạng xã hội.

Từ vụ đánh ghen trên xe Lexus 570: Sao Việt lên tiếng

Vụ việc bắt gặp bồ nhí đi cùng chồng trên xe Lexus tại phố Lý Nam Đế, Hà Nội chiều 15/9 đang là tâm điểm của mạng xã hội. Theo đoạn clip, người phụ nữ được cho là vợ (mặc áo chống nắng, đội mũ) giật tóc, kéo cô bồ nhí ăn mặc sexy trên đất khiến cô gái này khóc và la hét.

Từ vụ đánh ghen trên xe Lexus 570, sao Việt đưa nhận định bất ngờ về người thứ 3 - Ảnh 1

Vụ đánh ghen gây xôn xao mạng xã hội

Người chồng liên tục che chắn cho bồ nhí để cô bồ chạy thoát thân, đồng thời đánh nhiều lần vào mặt vợ. Dù vậy, người vợ vẫn nắm tóc cô gái. Ba người giằng co nhau trong nhiều phút, dù nhiều người dân đã can ngăn nhưng không được.

Elly Trần

Trước vụ đánh ghen này, nhiều người hâm mộ đã hỏi Elly Trần nghĩ thế nào. Trên trang cá nhân, người đẹp đưa ra quan điểm của mình: "Dạo này hình như mình được tổ tổng đài tư vấn độ nên từ hôm tư vấn cho bé kia xong lại được các chị em tin tuởng nhờ tư vấn ghê. Hôm qua nhiều bạn gửi cho mình xem vụ ông chồng vì bênh con bồ mà đánh chị vợ, hỏi mình thấy sao về việc đó?

Từ vụ đánh ghen trên xe Lexus 570, sao Việt đưa nhận định bất ngờ về người thứ 3 - Ảnh 2

Thật sự mình thấy như vậy nè, em bồ ắt hẳn đang thấy tự hào lắm vì được chồng nguời ta bảo vệ mà đánh cả vợ mình. Nhưng với những ai nhìn thiển cẩn thì mới thấy mừng cho em bồ. Còn mình xem xong thì lại thấy lo cho bồ hơn. Vì bất cứ cặp vợ chồng nào sống chung với nhau bao năm thì người này có công thì người kia cũng có sức. Đừng mở mồm nói đàn ông đi ra ngoài kiếm tiền là nhất vì trong cuộc sống hôn nhân có quá nhiều thứ không thể quy đổi ra thành tiền rồi.

Từ vụ đánh ghen trên xe Lexus 570, sao Việt đưa nhận định bất ngờ về người thứ 3 - Ảnh 3

Toàn bộ chia sẻ của Elly Trần

Ví dụ nhẹ như ai là người xẻ thịt banh da, hi sinh xuân sắc, sự nghiệp của bản thân để mấy năm liền ôm bụng bầu đẻ con rồi sau đó chăm con cho chồng chí thú làm ăn và khi dư dả thời gian thì rửng mỡ? Em bồ lúc này chắc chưa kịp nghĩ đến viễn cảnh 1 ngày em sẽ vinh dự được thay thế vị trí đau đớn của chị vợ. Gặp 1 người đàn ông có sẵn để hưởng thụ thì rất dễ mà gặp 1 người đàn ông chưa có gì và chịu chờ đợi họ đi từ con số 0 thì mới khó. Thế nên cái câu: "Thử đàn bà khi đàn ông chưa có gì và thử đàn ông khi họ đã có tất cả" mà ông bà ta đã phán thì chỉ có từ chuẩn đến rất chuẩn.

Ngắn gọn lại là: người vợ tào khang đi bên anh từ lúc anh còn trên răng dưới bình xăng mà giờ anh còn phũ thì dăm ba con bướm xinh mới lột xác có là gì".

Siêu mẫu Hà Anh

Bàn về người thứ 3, Hà Anh cho rằng có nhiều lý do khiến người thứ ba xuất hiện trong một mối quan hệ. Song cô hoàn toàn không ủng hộ người thứ ba. Khi được MC đặt câu hỏi cách xử lý nếu chính ông xã ngoại tình, Hà Anh cho biết sẽ chọn cách cư xử văn minh, không đánh ghen hay vạch mặt ăn vạ. 'Đó là nỗi thất vọng lớn nếu nó xảy ra. Tôi sẽ cho họ thấy mình mạnh mẽ và bước ra mối quan hệ ấy một cách rõ ràng, thẳng thắn', cô cho hay.

Từ vụ đánh ghen trên xe Lexus 570, sao Việt đưa nhận định bất ngờ về người thứ 3 - Ảnh 4

Trong tình huống được nêu ra, Hà Anh khẳng định thêm cô sẽ giành quyền nuôi con vì chồng là người phạm lỗi, phá vỡ gia đình. Tuy nhiên, cô vẫn tạo cơ hội cho chồng gặp gỡ, vui chơi với con để bé lớn lên có đầy đủ tình yêu thương. 'Nếu một gia đình tan vỡ, bố mẹ hãy cho con cái lớn lên trong một môi trường sòng phẳng, hạnh phúc thay vì phải sống với những giả tạo của người lớn'.

Từ vụ đánh ghen trên xe Lexus 570, sao Việt đưa nhận định bất ngờ về người thứ 3 - Ảnh 5

Hà Anh lấy kinh nghiệm từ chính cuộc hôn nhân của mình. Vợ chồng cô luôn cố gắng trò chuyện, chia sẻ và đáp ứng những mong muốn của nhau trong cuộc sống. Điều đó giúp cả hai thấu hiểu, tôn trọng đối phương và gắn kết nhau nhiều hơn.

Thanh Thảo tự hào con gái 2 tuổi đã nói được 3 thứ tiếng, biết lau nhà, vứt rác, tưới cây phụ ba mẹ

Chia sẻ của ca sĩ Thanh Thảo về con gái cưng khiến mọi người xuýt xoa ngưỡng mộ. Mới bé xíu, Talia đã nói được 3 thứ tiếng và làm một số việc đơn giản.

TIN MỚI NHẤT