Từ chửi nhau thành tri kỉ, Quế Vân bất ngờ lên tiếng về tin đồn Nam Em bị tâm thần

Hậu trường 23/11/2018 11:20

Quế Vân khiến công chúng ngỡ ngàng khi công khai bảo vệ Nam Em giữa lúc chân dài này bị nghi bất ổn về tâm lý.

Sau lùm xùm tình ái với Trường Giang, Nam Em và Quế Vân là hai cái tên được cư dân mạng chú ý nhiều nhất. Trong khi Quế Vân nhanh chóng cân bằng được cuộc sống thì Nam Em vẫn chưa thể lấy lại hình ảnh tốt đẹp trong lòng công chúng.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 liên tục có những hành động và phát ngôn bất thường. Nhiều người cho rằng Nam Em đang bất ổn về tâm lý và nên đi điều trị. Mới đây nhất, Dương Yến Ngọc bất ngờ suy đoán về bệnh của chân dài họ Nguyễn. Cô cho rằng Nam Em đang bị trầm cảm cấp độ hai, nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến tâm thần hoặc tự tử.

Trước những thông tin không hay về Nam Em, Quế Vân vừa lên tiếng bảo vệ và khẳng định cả hai là bạn tốt. Cô viết: “Chơi với bạn là phải biết bảo vệ bạn. Sống là phải có khí chất, có chính kiến. Yêu ghét phải rõ ràng, không được lung lay bởi những lời đàm tiếu xã hội, không nghe kích động, bảo vệ bạn chính là bảo vệ bản thân mình. Đời này gặp bạn tốt đã khó, gặp tri kỷ lại càng khó hơn, vậy nên ai tốt và bên cạnh mình những lúc mình khó khăn nhất mình phải nên ghi nhớ, trân trọng. Đời này người người bạc, nhà nhà bạc, nên chọn bạn tốt mà chơi".

Từ chửi nhau thành tri kỉ, Quế Vân bất ngờ lên tiếng về tin đồn Nam Em bị tâm thần - Ảnh 1
Quế Vân lên tiếng bảo vệ Nam Em trước tin đồn bị tâm thần - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, cô cũng gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh tươi tắn cùng Nam Em đi chơi. Sau khi người đẹp Tiền Giang công khai tình cảm với Trường Giang thì Quế Vân là một trong số ít người đã lên tiếng bảo vệ chân dài này. Đặc biệt, cô cũng là người bạn hiếm hoi Nam Em gặp gỡ suốt thời gian qua.

Từ chửi nhau thành tri kỉ, Quế Vân bất ngờ lên tiếng về tin đồn Nam Em bị tâm thần - Ảnh 2
Hiện tại, Nam Em vẫn hạn chế xuất hiện trước truyền thông và công chúng - Ảnh: FBNV
Từ chửi nhau thành tri kỉ, Quế Vân bất ngờ lên tiếng về tin đồn Nam Em bị tâm thần - Ảnh 3
Quế Vân là một trong số ít người tiếp xúc với Nam Em giữa lùm xùm chuyện đời tư - Ảnh: FBNV
Từ chửi nhau thành tri kỉ, Quế Vân bất ngờ lên tiếng về tin đồn Nam Em bị tâm thần - Ảnh 4
Từng bị Nam Em chửi khi yêu Trường Giang, nhưng hiện tại Quế Vân khẳng định sẽ không vì tin đồn mà làm 'rạn nứt' tình bạn này - Ảnh: FBNV

Dương Yến Ngọc: Nam Em bị trầm cảm, không điều trị sẽ chuyển sang tâm thần hoặc tự tử

Dương Yến Ngọc khiến khán giả lo lắng khi nhận định Nam Em đang bị trầm cảm ở cấp độ 2, nếu không chữa trị kịp thời bệnh sẽ chuyển biến nặng.

TIN MỚI NHẤT