Trương Quỳnh Anh: "Tôi thấy biết ơn thời kỳ khủng khoảng"

Hậu trường 04/06/2019 05:43

Nữ ca sĩ chia sẻ cô đã lấy lại được sự bình yên trong cuộc sống sau những ồn ào đổ vỡ.

Một ngày dài bận rộn bằng việc tập yoga, quay phim, đưa con trai Sushi đi tiệc sinh nhật muộn cùng bạn bè, Trương Quỳnh Anh tiếp tục lên đồ để dự một sự kiện ở TP.HCM.

Nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với đầm dạ hội màu đỏ đen xuyên thấu, kết hợp với chi tiết cắt xẻ táo bạo, giúp cô khoe nhan sắc nổi bật.

Trương Quỳnh Anh: 'Tôi thấy biết ơn thời kỳ khủng khoảng' - Ảnh 1

Trương Quỳnh Anh nổi bật tại sự kiện

Bận rộn công việc và chu toàn mái ấm gia đình, Trương Quỳnh Anh thú nhận quỹ thời gian của cô mỗi ngày khá eo hẹp. Một ngày cuối tuần như hôm nay, Trương Quỳnh Anh dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho con trai Sushi rồi sau đó tranh thủ tập yoga và đi quay phim ở ngoại thành.

Con trai Sushi của nữ ca sĩ vừa đón sinh nhật vào ngày 31.5, nhưng có rất nhiều bạn bè tổ chức sinh nhật thêm cho bé nên hai mẹ con lại đến tham dự tiệc cùng các bạn bè của con trai. Sau khi ổn thoả mọi việc, Trương Quỳnh Anh mới chuẩn bị đi sự kiện.

Vì sợ kẹt xe gây ảnh hưởng đến lịch trình, Trương Quỳnh Anh đi làm sớm 2 tiếng đồng hồ. An tâm vì đã đến nơi, nữ ca sĩ tranh thủ ngồi trong xe ăn vội ổ bánh mì lót dạ để lấy lại năng lượng cho một ngày miệt mài với công việc.

Trương Quỳnh Anh: 'Tôi thấy biết ơn thời kỳ khủng khoảng' - Ảnh 2

Trương Quỳnh Anh: 'Tôi thấy biết ơn thời kỳ khủng khoảng' - Ảnh 3

Cô vội ăn bánh mì và trang điểm trên xe

Xuất hiện trên thảm đỏ, Trương Quỳnh Anh trả lời rất nhiều những câu hỏi liên quan đến việc chia sẻ bí quyết detox cơ thể, giảm cân để duy trì vóc dáng, và nhất là bí quyết làm đẹp dành cho những cô nàng ở độ tuổi 30.

“Tôi từng không dám nghĩ mình sẽ có ngày tự tin, mạnh mẽ và khoan thai như bây giờ. Không ai có thể biết được tôi đã trải qua thời kỳ khủng hoảng như thế nào nhưng rồi bỗng nhiên giờ tôi thấy phải biết ơn nó. Không có khó khăn, không có sự chỉ trích của dư luận thì không có sự mạnh mẽ như ngày hôm nay của tôi.

Giờ cuộc sống tôi bình yên lắm, tôi cân bằng lại được hết mọi việc để luôn ý thức được rằng phải yêu bản thân mình hơn vì nó là cách để đối phương tôn trọng và nâng niu bạn”, cô bày tỏ.

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh: "Ly hôn hay kết hôn... cũng chỉ là cơn gió thoáng qua"

Trước những tin đồn giảm 15 kg do buồn vì ly hôn Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Tim đáp trả thẳng thắn khiến antifan "câm nín".

TIN MỚI NHẤT