Trường Giang và Nhã Phương vui vẻ quay quảng cáo sau màn cầu hôn gây sốt?

Hậu trường 21/01/2018 12:58

Qua hình ảnh mới nhất, nhiều người cho rằng Trường Giang và Nhã Phương đang ở xứ sở chùa Vàng sau màn cầu hôn gây tranh cãi.

Việc mặc xuề xòa, ném hộp nhẫn và thái độ gượng gạo của Nhã Phương là những điều được nhiều người bàn tán sau màn cầu hôn của Trường Giang tại lễ trao giải Mai Vàng. Thế nhưng, sau màn cầu hôn gây bão, mặc sự "cảnh báo" của MC Quý Bình, Trường Giang vẫn giữ thái độ im lặng, Nhã Phương cũng vậy.

Sau màn cầu hôn, rộ thông tin Trường Giang và Nhã Phương "cãi nhau banh chung cư". Thậm chí có tin đồn rằng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã quyết định trả nhẫn cho Trường Giang. Tuy nhiên, chị gái Nhã Phương đã phủ nhận thông tin này.

Mới đây, một tài khoản Facebook chia sẻ hình ảnh được cho là từ một buổi quay quảng cáo với sự xuất hiện của cả Trường Giang và Nhã Phương. Địa điểm quay là ở xứ sở Chùa Vàng. Trong khung hình, nét mặt Nhã Phương rất tươi tắn, rạng rỡ. Dù không nhìn rõ nam chính nhưng nhiều người đoán đây chính là Trường Giang. Hơn nữa, anh trai cũng tiết lộ Trường Giang đang ở Thái Lan đúng thời điểm này khiến fan càng có thêm căn cứ cho rằng cặp đôi đang đi cùng nhau.

Trường Giang và Nhã Phương vui vẻ quay quảng cáo sau màn cầu hôn gây sốt? - Ảnh 1
Trường Giang và Nhã Phương vui vẻ quay quảng cáo sau màn cầu hôn gây sốt?
Trường Giang và Nhã Phương vui vẻ quay quảng cáo sau màn cầu hôn gây sốt? - Ảnh 2
Trước đó khi được bạn trai cầu hôn, gương mặt Nhã Phương khá đơ và gượng gạo.

Trường Giang được bênh vực chuyện 'cướp sóng' cầu hôn Nhã Phương

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương chiếm sóng truyền hình trực tiếp đã khiến đạo diễn và MC của chương trình vô cùng bức xúc. Tuy nhiên vẫn có nhiều nghệ sĩ lên tiếng giải thích cho anh.

TIN MỚI NHẤT