Tranh cãi khi Tiểu Vy, Lương Thùy Linh được lựa chọn làm giám khảo Miss World Việt Nam

Hậu trường 03/04/2021 07:05

Sau khi BTC Miss World Việt Nam hé lộ thông tin ban giám khảo năm nay có Tiểu Vy, Lương Thùy Linh là 2 cái tên gây ra tranh cãi. Vì nhiều người cho rằng cả hai hoa hậu này có ít kinh nghiệm.

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 đã hé lộ dàn giám khảo năm nay bố gồm: nhà báo Lê Xuân Sơn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và các hoa hậu Hà Kiều Anh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh.

Tranh cãi khi Tiểu Vy, Lương Thùy Linh được lựa chọn làm giám khảo Miss World Việt Nam - Ảnh 1
Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Tuy nhiên, danh sách này đã gây ra tranh cãi việc Hoa hậu Việt Nam - Trần Tiểu Vy và Hoa hậu Miss World Việt Nam - Lương Thùy Linh ngồi vào vị trí giám khảo sẽ khiến nhiều người e ngại. Bởi cả hai chân dài này đều sinh năm 2000, mới hoạt động nghệ thuật chưa lâu và chưa có kinh nghiệm được như những hoa hậu, á hậu khác. Vậy nên, khi ngồi "ghế nóng" liệu Lương Thùy Linh và Tiểu Vy có thể đảm nhận tốt vai trò.

Tranh cãi khi Tiểu Vy, Lương Thùy Linh được lựa chọn làm giám khảo Miss World Việt Nam - Ảnh 2
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Trước lo lắng này, Hoa hậu Tiểu Vy đã khẳng định: "Suốt ba năm qua, tôi hoạt động trong các lĩnh vực giải trí, thời trang và cộng đồng. Tôi cũng làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp, tuy chỉ có quy mô nhỏ nhưng trọng trách tìm chủ nhân chiếc vương miện đều như nhau. Khi làm giám khảo tôi có đủ kinh nghiệm để tích lũy cho cuộc thi này". Do đó, dù bận rộn nhiều dự án, lịch học tập trong năm 2021, người đẹp quê Hội An vẫn hào hứng và nhận lời từ ban tổ chức.

Về phía Hoa hậu Lương Thùy Linh cô cho rằng, sự trưởng thành của con người không được tính bằng những con số mà được tính bằng những trải nghiệm họ đã đi qua. "Khi được giao trọng trách chấm thi Miss World Vietnam 2021, tôi rất vui và vinh dự. Tôi tin rằng ban tổ chức nhìn thấy khả năng lẫn sự trưởng thành từ mình. Nếu nhiều ý kiến vẫn cho rằng vai trò giám khảo Miss World Vietnam là quá sức với tôi, bằng sức trẻ, nhiệt huyết, tôi sẽ giúp họ điền vào chỗ trống đang thiếu ấy".

Gia đình 'ông bố quốc dân' tươi tắn trong bộ ảnh mới, dân mạng ví như phim 'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên'

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường đã đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu cùng các con nuôi của mình ở Đà Lạt. Có thể thấy, "ông bố quốc dân" và các con đều rất vui vẻ, vô tư nô đùa tung tăng trong chuyến đi.

TIN MỚI NHẤT