Trấn Thành tiết lộ gây sốc về cuộc hôn nhân với Hari Won: "Tôi như con ở vậy đó"

Hậu trường 24/04/2019 06:33

Hành động răm rắp nghe lời bà xã của Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi bất ngờ thích thú.

MC Trấn Thành vừa chia sẻ trên trang fanpage cá nhân đoạn clip hài hước giữa anh và bà xã Hari Won. Trong clip, Trấn Thành không khỏi "bất lực" khi liên tục bị bà xã sai vặt, từ việc bật nhạc, nhảy nhót đến lên tiếng chúc mừng vợ vì MV ca nhạc đạt thành tích cao trên mạng. 

Phải làm theo mọi "chỉ thị" của bà xã, Trấn Thành "than thở" với khán giả: "Em như con ở vậy đó, biểu gì làm cái đó à". Tuy vậy, nam danh hài cũng tỏ ra yêu chiều, "tuân thủ mệnh lệnh" của vợ khi vui vẻ hát theo bài hát của cô, cùng cô nhảy điệu nhảy "giặt đồ" hài hước. 

"Như con ở luôn, trời ơi, thiệt sự!", Trấn Thành viết khi chia sẻ đoạn clip trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc Trấn Thành răm rắp nghe lời bà xã khiến nhiều fan không khỏi bật cười. Nhiều người bình luận "thương" thay cho nam MC nhưng cũng dành lời khen cho sự "lầy lội", dễ thương của 2 vợ chồng anh: "Thành thấy thương quá à. Chìu vợ quá à", "Thương vợ quá vậy chứ sao", " Vợ chồng ổng cưng thấy sợ"... 

Trấn Thành tiết lộ gây sốc về cuộc hôn nhân với Hari Won: 'Tôi như con ở vậy đó' - Ảnh 1

Trấn Thành và Hari Won hiện đang có chuyến du lịch Pháp cùng bạn bè thân thiết. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào cùng bà xã. Nam danh hài còn không ngại ngần khen vợ: "Pháp! Cưng muốn xỉu! Và... em cũng vậy!!!". Sự hạnh phúc, lãng mạn của cặp đôi sau gần 3 năm về chung một nhà ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến, ngưỡng mộ từ công chúng.

Trấn Thành và Hari Won "tình bể bình" ở Paris, nhưng Trịnh Thăng Bình mới là tâm điểm của loạt hình

Giữa thủ đô Paris, Trấn Thành và Hari Won đã có một màn khóa môi cực ngọt, nhưng nào ngờ dân tình lại chỉ chú ý đến sự hiện diện của Trịnh Thăng Bình.

TIN MỚI NHẤT