Trà Ngọc Hằng: 'Nếu quay ngược thời gian, tôi ước mình sẽ có con sớm hơn'

Hậu trường 27/03/2019 06:17

Vừa qua, Trà Ngọc Hằng đã có buổi tham gia ghi hình talkshow, qua đó cô có những chia sẻ thú vị về hành trình làm mẹ đơn thân cũng như nỗ lực trở lại showbiz của mình.

Trà Ngọc Hằng xuất hiện tại trường quay đầy tự tin và rạng rỡ. Diện set đồ Gucci hiện đại, "bà mẹ 1 con" trông khỏe khoắn với nụ cười tỏa nắng và phong thái đầy bản lĩnh.

Trà Ngọc Hằng hào hứng tiết lộ cô đang trong giai đoạn nhiều năng lượng nhất của bản thân, "có lẽ là kể từ khi bản thân Hằng làm mẹ, con chính là động lực và cũng là nguồn sống lớn nhất của Hằng lúc này."

Trà Ngọc Hằng: 'Nếu quay ngược thời gian, tôi ước mình sẽ có con sớm hơn' - Ảnh 1

Trà Ngọc Hằng đã có những chia sẻ thú vị về hành trình làm mẹ đơn thân

Trà Ngọc Hằng: 'Nếu quay ngược thời gian, tôi ước mình sẽ có con sớm hơn' - Ảnh 2Trà Ngọc Hằng: 'Nếu quay ngược thời gian, tôi ước mình sẽ có con sớm hơn' - Ảnh 3Trà Ngọc Hằng: 'Nếu quay ngược thời gian, tôi ước mình sẽ có con sớm hơn' - Ảnh 4Trà Ngọc Hằng: 'Nếu quay ngược thời gian, tôi ước mình sẽ có con sớm hơn' - Ảnh 5

Khẳng định bản thân không tài năng khi vừa làm ca sĩ, người đẹp, doanh nhân, Trà Ngọc Hằng cho biết cô vẫn cần phải trau dồi và cố gắng mỗi ngày. Tuy vậy, Trà Ngọc Hằng cũng khẳng định quỹ thời gian dành cho công việc của cô nhiều vì cô muốn đây sẽ là khoảng thời gian tăng tốc với các hoạt động, không muốn phung phí bất kỳ giây phút nào.

Từng khẳng định việc làm mẹ đơn thân là cái duyên trời cho, Trà Ngọc Hằng một lần nữa cho biết cô không bao giờ thấy hối hận với quyết định có con của mình. Thậm chí khi được MC hỏi sẽ thay đổi điều gì nếu được quay ngược thời gian, Trà Ngọc Hằng cho biết: "Hằng không muốn thay đổi gì vì Hằng thấy hài lòng với tất cả những gì đang có. Nếu phải thay đổi điều gì đó, có lẽ Hằng sẽ mong mình...có con sớm hơn nữa. Như Hằng bây giờ mới có con là Hằng thấy trễ rồi!" (cười).

Trà Ngọc Hằng: 'Nếu quay ngược thời gian, tôi ước mình sẽ có con sớm hơn' - Ảnh 6

Trà Ngọc Hằng khẳng định tự lập không nhờ đại gia chu cấp

Theo bà mẹ 1 con, những gì bản thân tự bỏ ra thì mình sẽ hết lòng với nó.

TIN MỚI NHẤT