Trà Ngọc Hằng bí mật sinh con 4 tháng tuổi, thừa nhận làm mẹ đơn thân

Hậu trường 11/12/2018 06:42

Người đẹp cho biết, cô không có ý định kết hôn với bố của đứa bé vì cả hai đã hết tình cảm.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi lên tiếng thừa nhận đang là mẹ đơn thân. Theo đó, người đẹp cho biết vừa sinh con gái đầu lòng từ 4 tháng trước, tuy nhiên, cô chưa có ý định kết hôn với bố của đứa bé.

Chia sẻ về lý do giấu kín thông tin về con trong nhiều tháng qua, Trà Ngọc Hằng cho biết, cô không muốn cuộc sống riêng của con gái bị ảnh hưởng. Vì vậy, mãi đến khi bé trở nên cứng cáp hơn, nữ nghệ sĩ mới tự tin công khai thông tin này với khán giả.

Trà Ngọc Hằng bí mật sinh con 4 tháng tuổi, thừa nhận làm mẹ đơn thân - Ảnh 1

Trà Ngọc Hằng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thừa nhận đang là bà mẹ đơn thân.

 Về cha của đứa bé, Trà Ngọc Hằng cho biết, trong thời gian cô mang thai, bạn trai cũ vẫn thường xuyên ghé sang nhà để chăm sóc cô và đứa con trong bụng. Tuy nhiên, cặp đôi không thể đến với nhau vì tình cảm không còn như xưa.

Hiện, Trà Ngọc Hằng và cha của đứa bé chỉ xem nhau là bạn bè thông thường và cùng chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con gái.

Mỗi tháng, bạn trai cũ vẫn gửi tiền trợ cấp nuôi con cho Trà Ngọc Hằng nhưng vì là nghệ sĩ, lại có mức thu nhập ổn định nên cô không đặt nặng vấn đề tiền bạc.

Dù từng thất bại trong chuyện tình cảm, nhưng Trà Ngọc Hằng cho biết, cô vẫn mong sẽ tìm được một người đàn ông chấp nhận quá khứ làm mẹ đơn thân của cô, cũng như thực sự yêu thương con riêng của bạn gái.

Trà Ngọc Hằng bí mật sinh con 4 tháng tuổi, thừa nhận làm mẹ đơn thân - Ảnh 2

Người đẹp không có ý định kết hôn với cha của con gái vì tìm cảm không còn như xưa.

 Trước khi trở thành bà mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng cũng từng gây chú ý khi cho ra mắt dự án nghệ thuật “Khi mẹ làm cha” và nhận nhiều sự quan tâm từ các bà mẹ bỉm sữa.

Thời điểm ra ca khúc trên, nhiều khán giả cho rằng Trà Ngọc Hằng có ý định trở thành bà mẹ đơn thân và cổ suý giới trẻ đi theo con đường này. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận: "Tôi thực hiện phim ngắn Khi mẹ làm cha là dựa vào câu chuyện có thật từ trong gia đình mình.

Thông điệp của sản phẩm này là hướng đến những bà mẹ đơn thân, tiếp thêm động lực để họ mạnh mẽ trên hành trình phía trước, trước chứ không cổ suý giới trẻ làm mẹ đơn thân trong cuộc sống hiện đại". 

Hiện, ngoài việc đi hát, người đẹp cũng đang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi trở thành bà chủ nhà hàng.

'Bấn loạn' ngắm loạt ảnh trút bỏ xiêm y, khoe thân táo bạo của Trà Ngọc Hằng

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, người mẫu Trà Ngọc Hằng không e ngại khi cởi bỏ xiêm y trước ống kính.

TIN MỚI NHẤT