Top 3 Miss World Vietnam 2022 thay đổi ra sao sau gần 1 năm đăng quang?

Hậu trường 24/05/2023 13:16

Hoa hậu Mai Phương và hai Á hậu Bảo Ngọc, Phương Nhi đều đã có những thay đổi đáng kể trong sự nghiệp kể từ khi đoạt danh hiệu cao tại Miss World Vietnam 2022.

Miss World Vietnam là một trong những cuộc thi nhan sắc được đánh giá uy tín hàng đầu trong giới sắc đẹp Việt hiện nay. Năm 2022, cuộc thi đã lựa chọn ra Top 3 đương nhiệm gồm Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi. Thời điểm đó, màn đăng quang của ba người đẹp này nhận được sự ủng hộ của số đông khán giả, các ngôi vị được đánh giá là xứng đáng.

Đến nay, Top 3 Miss World Vietnam đã hoạt động trong showbiz gần 1 năm và có nhiều sự thay đổi đáng kể, bao gồm cả nhan sắc, hình ảnh lẫn những thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 thay đổi ra sao sau gần 1 năm đăng quang? - Ảnh 1

Hoa hậu Mai Phương - Vấp nhiều tranh cãi nhưng vẫn được đánh giá là ứng viên triển vọng tại Miss World

Ngay khi đăng quang Miss World Vietnam, Mai Phương chính thức được xác định là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World vào năm 2023. Xét về nhan sắc lẫn năng lực, Mai Phương là đại diện rất đáng kỳ vọng. Cô sở hữu gương mặt khả ái, thiện cảm, vẻ đẹp ngọt ngào và đằm thắm, cùng với đó là kỹ năng tiếng Anh đạt mức IELTS 8.0 và tư duy trả lời phỏng vấn thuyết phục cả giới chuyên môn lẫn khán giả.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 thay đổi ra sao sau gần 1 năm đăng quang? - Ảnh 2

Tuy nhiên, trong chưa đầy 1 năm đương nhiệm, Mai Phương cũng vấp phải một số ồn ào liên quan đến những nội dung video mà nàng Hậu đăng tải lên mạng xã hội. Việc Mai Phương đam mê nhảy múa, có những khoảnh khắc "quẩy hết mình" tại sự kiện âm nhạc hay thường xuyên đăng clip nhảy trên Tiktok bị cho là không phù hợp với hình tượng Hoa hậu, nhất là khi cô lại sắp sửa tham gia một cuộc thi như Miss World. Cũng vì lùm xùm này mà mọi động thái của Mai Phương đều bị khán giả soi xét kỹ hơn.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 thay đổi ra sao sau gần 1 năm đăng quang? - Ảnh 3

Trước những ý kiến trái chiều, Mai Phương khẳng định bản thân luôn rạch ròi giữa chơi và làm. Từ đó đến nay, nàng Hậu cũng cho thấy những thay đổi rõ ràng. Đó là sự tiết chế hơn trên mạng xã hội, là sự chỉn chu, kín đáo và nền nã mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện. Bên cạnh đó, Mai Phương cũng tập trung vào các dự án cộng đồng, thể hiện năng khiếu trong vai trò MC, biên tập viên truyền hình. Những nỗ lực này giúp nàng Hậu dần lấy lại thiện cảm và sự ủng hộ của công chúng.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 thay đổi ra sao sau gần 1 năm đăng quang? - Ảnh 4

Bảo Ngọc - Từ Á hậu 1 lên Hoa hậu Liên lục địa chỉ trong chưa đầy 2 tháng

Tháng 10/2022, Bảo Ngọc trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt khi đăng quang Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa), chỉ sau chưa đầy 2 tháng cô được xướng tên vào ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 thay đổi ra sao sau gần 1 năm đăng quang? - Ảnh 5

Hậu đăng quang, Bảo Ngọc được nhận xét ngày càng thăng hạng về nhan sắc, thần thái. Với lợi thế IELTS 8.0, học vấn ấn tượng, Bảo Ngọc tích cực hoạt động trong vai trò diễn giả truyền cảm hứng, thường xuyên xuất hiện trong các buổi talkshow, giao lưu với sinh viên các trường đại học.

Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng hoạt động năng nổ với vai trò người mẫu, là gương mặt quen thuộc tại các sự kiện thời trang lớn trong nước.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 thay đổi ra sao sau gần 1 năm đăng quang? - Ảnh 6Top 3 Miss World Vietnam 2022 thay đổi ra sao sau gần 1 năm đăng quang? - Ảnh 7

Phương Nhi - "Thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới", đại diện Việt Nam thi Miss International 2023

Á hậu 2 Phương Nhi có lẽ là nhan sắc được yêu thích nhất trong Top 3 khi cô liên tục phủ sóng các trang mạng xã hội chỉ với những hình ảnh đời thường. Vẻ đẹp ngọt ngào, dễ chịu của Phương Nhi được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới", người kế thừa danh xưng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Phương Nhi cũng là "idol giới trẻ" mới vì nàng Hậu gen Z rất nhanh nhạy trong việc "bắt trend", tính cách thân thiện, dễ gần.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 thay đổi ra sao sau gần 1 năm đăng quang? - Ảnh 8Top 3 Miss World Vietnam 2022 thay đổi ra sao sau gần 1 năm đăng quang? - Ảnh 9

Mới đây, Phương Nhi chính thức được bổ nhiệm là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2023 (Hoa hậu Quốc tế). Khán giả kỳ vọng mỹ nhân sinh năm 2002 sẽ lọt top cao, thậm chí mang về vương miện Miss International đầu tiên cho Việt Nam.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 thay đổi ra sao sau gần 1 năm đăng quang? - Ảnh 10

 

Phương Nhi chính thức trở thành Miss International Vietnam 2023: Dàn mỹ nhân đến ủng hộ, Thảo Nhi Lê xuất hiện gây sốt

Thảo Nhi Lê, Mai Phương, Phương Anh,... cùng đổ bộ sự kiện, ủng hộ Á hậu Phương Nhi chính thức đại diện Việt Nam tại Miss International 2023.

TIN MỚI NHẤT