Tiết lộ mới về Harry trong mối quan hệ rạn nứt với vợ chồng anh trai và cha đẻ khiến dư luận thất vọng, hình tượng bấy lâu sụp đổ hoàn toàn

Hậu trường 01/08/2020 18:06

Từng được ca ngợi là một vị hoàng tử vui vẻ, sôi nổi và giàu tình cảm nhưng những tiết lộ mới nhất về Công tước xứ Sussex đã khiến hình tượng của anh sụp đổ hoàn toàn.

Trước khi kết hôn với Meghan Markle và bắt đầu mối quan hệ rạn nứt với anh trai, Công tước xứ Sussex thường tham dự sự kiện cùng với Hoàng tử William và chị dâu Kate. Họ được trông thấy gắn bó và sống chan hòa với nhau.

Thậm chí, nhiều nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, Harry rất thân thiết với Công nương Kate, cả hai coi nhau như những người bạn tri kỷ. Tuy nhiên, mới đây một chuyên gia hoàng gia đã đưa ra thông tin gây sốc về sự thật đằng sau mối quan hệ tưởng chừng như êm ấm, tốt đẹp này.

Trả lời phỏng vấn trên ET Canada, chuyên gia hoàng gia Katie Nicholl nói rằng Harry luôn cảm thấy mình như là một "bánh xe dự phòng" của hoàng gia Anh. "Tôi từng nghe thấy Harry phàn nàn rằng anh ấy giống như một kẻ ngốc. Không bao giờ được mọi người tôn trọng và chỉ ở vị trí phụ mà thôi", chuyên gia hoàng gia cho hay.

Tiết lộ mới về Harry trong mối quan hệ rạn nứt với vợ chồng anh trai và cha đẻ khiến dư luận thất vọng, hình tượng bấy lâu sụp đổ hoàn toàn - Ảnh 1

Bên ngoài Harry tỏ ra vui vẻ, thân thiện với gia đình anh trai nhưng bên trong luôn cảm thấy không hài lòng.

Chuyên gia Katie Nicholl nói thêm rằng: "Meghan chính là chất xúc tác để Harry mạnh dạn thoát khỏi William và Kate mặc dù mối quan hệ của cả 3 người đôi khi rất ấm cúng và thoải mái nhưng đó thực sự không phải là điều Harry muốn, anh ấy muốn được sống là chính mình".

Meghan được cho là người tạo ra động lực để Harry tự tin và quyết định rời khỏi hoàng gia, độc lập bước đi trên con đường riêng của mình bất chấp việc gia đình nhà Cambridge luôn quan tâm và lo lắng cho anh. Thái tử Charles cũng dự định sẽ "mở rộng" vai trò của Harry và Meghan trong gia đình hoàng gia, để cặp đôi củng cố thêm vị trí của mình. Tuy nhiên, Harry lại lựa chọn việc quay lưng với hoàng gia Anh.

Rõ ràng, gia đình hoàng gia luôn bao bọc, che chở cho Harry cùng gia đình nhỏ của anh. Tuy nhiên cách cư xử của Công tước xứ Sussex lại khiến người hâm mộ hoàn toàn thất vọng và sụp đổ hình tượng. Giờ đây, Harry hiện lên là một đứa trẻ được nuông chiều quá mức, không biết thế nào là đủ và chỉ thích làm theo ý của mình. Harry luôn tỏ ra ganh tỵ với anh trai và chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với những gì mình có được ở trong hoàng gia.

Tiết lộ mới về Harry trong mối quan hệ rạn nứt với vợ chồng anh trai và cha đẻ khiến dư luận thất vọng, hình tượng bấy lâu sụp đổ hoàn toàn - Ảnh 2

Danh tiếng của Harry đang tuột dốc không phanh.

Dù rời khỏi hoàng gia và tuyên bố sẽ không nói xấu gia đình, tự chủ tài chính nhưng cho đến nay Harry hành động đi ngược lại với lời nói của mình. Anh có bài phát biểu động chạm đến tâm huyết bấy lâu của Nữ hoàng Anh liên quan đến Khối thịnh vượng chung và giữ im lặng hoàn toàn khi cuốn sách mới về nhà Sussex đưa ra một loạt thông tin tiêu cực nhắm vào hoàng gia.

Công tước xứ Sussex vẫn nhận trợ cấp của Thái tử Charles nhưng không có bất kỳ động thái nào thể hiện sự biết ơn của mình, trái lại nhà Sussex liên tục thể hiện mình là những người ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân. Mới đây, cặp đôi bị dư luận yêu cầu rời khỏi hoàng gia vĩnh viễn vì thái độ vô lễ và vô ơn của họ đối với hoàng gia Anh.

'Phát sốt' với diện mạo con gái Trịnh Kim Chi ở tuổi 17: Đã xinh đẹp, cao 1m72 lại còn học giỏi

Con gái Trịnh Kim Chi lọt top những "công chúa" nhà sao Việt có nhan sắc xinh đẹp. Khánh Ngân hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân của showbiz trong tương lai.

TIN MỚI NHẤT