Thúy Vân bật mí một ngày đi học ở trường dành cho 'con nhà giàu' Việt Nam

Hậu trường 20/04/2019 06:32

Thúy Vân đang theo học chuyên ngành Truyền thông Chuyên nghiệp tại trường Đại học quốc tế RMIT từ năm ngoái. Trước đó, vào 2015, Á hậu đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP HCM.

Sau hơn 4 năm theo đuổi nghệ thuật với dấu mốc là thành tích Á hậu 3 tại cuộc thi nhan sắc danh giá Miss International, Thúy Vân quyết định trở lại con đường học vấn nhằm chinh phục những mục tiêu lớn hơn. Người đẹp chia sẻ trước khi nhập học, không ít bạn bè khuyên cô nên đi du học vì môi trường tốt hơn. Tuy nhiên, cô e ngại việc sống tại đất nước khác sẽ xáo trộn công việc hiện tại. Vì vậy, Á hậu Quốc tế 2015 quyết định lựa chọn ngôi trường được nhiều người nói vui là "chỉ dành cho rich kids" tại quận 7, TP HCM. Chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh và các giảng viên đến từ các quốc gia phát triển. Đây cũng là trường cũ của nhiều người đẹp trong showbiz như Hoa hậu Mai Phương Thuý, Á hậu Hoàng My, Tăng Thanh Hà, Phương Vy Idol.

Trước mắt, Á hậu kỳ vọng việc học tập chuyên môn giúp cô làm dày kiến thức lĩnh vực truyền thông, từ đó phát triển thêm công việc. Sau đó, cô mong sẽ khám phá thêm tiềm năng khác của bản thân thông qua các môn học, ngoại khoá khác nhau. Người đẹp chia sẻ RMIT là một ngôi trường tôn trọng cá tính của mọi người và các sinh viên cũng có tư tưởng phóng khoáng, vì vậy, cô có thể thoải mái mặc váy đi học mà không ngại bị soi mói.

Thúy Vân bật mí một ngày đi học ở trường dành cho 'con nhà giàu' Việt Nam - Ảnh 1Thúy Vân bật mí một ngày đi học ở trường dành cho 'con nhà giàu' Việt Nam - Ảnh 2Thúy Vân bật mí một ngày đi học ở trường dành cho 'con nhà giàu' Việt Nam - Ảnh 3Thúy Vân bật mí một ngày đi học ở trường dành cho 'con nhà giàu' Việt Nam - Ảnh 4

Á hậu chia sẻ, bên cạnh kiến thức chuyên ngành, cô còn rèn luyện tư duy phản biện nhờ thói quen học tập tại trường. Các giảng viên trong trường luôn nhắc nhở sinh viên phải nhìn nhận nhiều khía cạnh của sự việc. "Sự việc A mình không được tin ngay nó là A mà mình phải tư duy để phản biện lại xem nó có phải là B, C, E, F hay không", Thúy Vân nhấn mạnh. Cô cảm thấy điều này rất quan trọng cho cuộc sống lẫn công việc vì giúp người đẹp tư duy hệ thống, không phải nghe gì làm nấy.

Thúy Vân bật mí một ngày đi học ở trường dành cho 'con nhà giàu' Việt Nam - Ảnh 5Thúy Vân bật mí một ngày đi học ở trường dành cho 'con nhà giàu' Việt Nam - Ảnh 6Thúy Vân bật mí một ngày đi học ở trường dành cho 'con nhà giàu' Việt Nam - Ảnh 7

Người đẹp cho biết thêm, cô đặt mức độ ưu tiên của việc học tương đương với đam mê nghệ thuật, lẫn điều hành công ty. Lắm lúc lịch thi tại trường, show dẫn chương trình và công việc tại công ty chồng chéo khiến cô gặp không ít áp lực. Người đẹp cho biết cô may mắn vì tìm thấy những người bạn thân thiết cùng lớp, bản thân có thêm nhiều động lực hoàn thành bài tập. “Hiện tại tôi cảm thấy mọi thứ rất ổn. Trong tương lai tôi dự định du học trao đổi một học kỳ hoặc học lên cao hơn”, Thúy Vân chia sẻ.

Thúy Vân bật mí một ngày đi học ở trường dành cho 'con nhà giàu' Việt Nam - Ảnh 8Thúy Vân bật mí một ngày đi học ở trường dành cho 'con nhà giàu' Việt Nam - Ảnh 9Thúy Vân bật mí một ngày đi học ở trường dành cho 'con nhà giàu' Việt Nam - Ảnh 10

Người đẹp sinh năm 1993 ngày càng toả sáng bằng những nỗ lực đằng sau sân khấu. Là Á hậu, cô chỉ chọn tham dự các sự kiện có ý nghĩa tích cực với cộng đồng, giới trẻ. Thúy Vân chuyên tâm theo đuổi đam mê MC song ngữ, diễn giả của mình. Nhờ đó, cô trở thành cái tên được tin tưởng cho các sự kiện, hội nghị lớn của giới kinh doanh, khởi nghiệp...

Á hậu Thúy Vân được ủng hộ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để vượt kỷ lục H'Hen Niê

Sau thành tích Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng lặp lại điều kỳ diệu cho nhan sắc Việt ở đấu trường thế giới một lần nữa.