Á hậu Thúy Vân được ủng hộ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để vượt kỷ lục H'Hen Niê

Hậu trường 24/01/2019 12:46

Sau thành tích Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng lặp lại điều kỳ diệu cho nhan sắc Việt ở đấu trường thế giới một lần nữa.

Thúy Vân là một trong số ít những người đẹp Việt hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có nếu như đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Nhưng trước khi có cơ hội ấy, nhiều fans hâm mộ đang kêu gọi và ủng hộ Á hậu Quốc tế 2015 đăng ký tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Mới đây, cuộc thi nhan sắc lớn bậc nhất trong nước đã chính thức được khởi động.

Á hậu Thúy Vân được ủng hộ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để vượt kỷ lục H'Hen Niê - Ảnh 1

H'Hen Niê lọt Top 5 Miss Universe 2018, fans ủng hộ Á hậu Thúy Vân thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để có cơ hội xô đổ kỷ lục trên

Vì sự kỳ vọng quá lớn khiến người hâm mộ đã làm một điều ít ai nghĩ tới. Đó là nhắn tin trực tiếp cho nàng hậu bày tỏ mong muốn cô hãy ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để được đến với đấu trường Miss Universe. Thúy Vân chia sẻ tin nhắn của một fan hâm mộ khiến dân mạng vô cùng thích thú và đồng tình. Hiếm có một người đẹp nào lại được fan nhắn tin cầu xin đi thi nhan sắc như Á hậu Thúy Vân. Trước hành động thiết tha của fan, nàng Hậu đã đón nhận và cho biết sẽ suy nghĩ lại.

Á hậu Thúy Vân được ủng hộ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để vượt kỷ lục H'Hen Niê - Ảnh 2

Á hậu Thúy Vân được ủng hộ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để vượt kỷ lục H'Hen Niê - Ảnh 3

Thúy Vân tiết lộ tin nhắn của một fan hâm mộ "năn nỉ" cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993, là người đẹp Việt đầu tiên đoạt giải tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International). Đây là một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh cùng với Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ(Miss Universe) và Hoa hậu Trái đất (Miss Earth).

Trước khi trở thành Á hậu quốc tế, Thúy Vân đã hoạt động nghệ thuật với tư cách như một người mẫu tự do. Trong quá trình tham gia Hoa hậu quốc tế 2015, cô được đánh giá là thí sinh nổi bật không chỉ bởi ngoại hình mà còn ở kiến thức, sự tự tin và khả năng ngoại ngữ tốt.

Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản từng gây sốt với quốc phục thuỷ thủ mặt trăng sang Việt Nam thăm H'Hen Niê

Cả hai nàng Hậu xinh đẹp đã hội ngộ nhau tại sân bay Tân Sơn Nhất vào hôm qua (18/1).

TIN MỚI NHẤT