Thúy Nga tiết lộ mức cát-xê "cao ngất ngưởng" 20 năm về trước

Hậu trường 07/09/2018 12:40

Thúy Nga lần đầu tiết lộ thù lao thời còn làm diễn viên quần chúng hơn 20 năm trước.

Vào những năm thịnh vượng của điện ảnh Việt Nam, Lý Hùng từng chia sẻ mức cát xê cao kỷ lục: 30 triệu cho một tập phim, tương đương với hàng chục cây vàng thời bấy giờ. Trong khi đó, mới đây diễn viên Thúy Nga lại cũng chia sẻ thù lao "cao ngất ngưởng" khiến công chúng bật cười.

Thúy Nga tiết lộ mức cát-xê 'cao ngất ngưởng' 20 năm về trước - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, danh hài chia sẻ một bức ảnh cũ, thời còn học ở trường Sân Khấu tại TP.HCM. Cô chia sẻ: "Năm 19 tuổi, tôi đi làm diễn viên quần chúng, không có lời thoại trong vai cô Hầu của nghệ sĩ Mỹ Uyên. Hé lộ luôn cát-xê thời đó cao ngất ngưởng luôn nè. Quần quật nguyên ngày 80.000 VNĐ".

Thúy Nga hài hước phân tích: "Với từng ấy tiền đủ đổ xăng, ăn bát phở,mua được thêm một cái áo sơ mi hàng si đa (đồ second-hand) luôn chớ bộ".

Thúy Nga tiết lộ mức cát-xê 'cao ngất ngưởng' 20 năm về trước - Ảnh 2

Chia sẻ của cô nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè, khán giả. Bên cạnh những bình luận cho rằng số tiền 80.000 VNĐ cách đây hơn 20 năm là con số khá lớn, một số người còn hết lời khen ngợi vẻ ngoài dễ thương của Thúy Nga khi xưa.

Thúy Nga tiết lộ mức cát-xê 'cao ngất ngưởng' 20 năm về trước - Ảnh 3

Sau ồn ào ly hôn, cô chọn cuộc sống bên Mỹ với con gái. Bên cạnh đó, Thúy Nga vẫn đều đặn đi diễn và thỉnh thoảng về nước dự sự kiện, tham gia show.

Thúy Nga tiết lộ mức cát-xê 'cao ngất ngưởng' 20 năm về trước - Ảnh 4

Mới đây, người đẹp gây thích thú khi chia sẻ những hình ảnh chăm sóc vườn tược cây cối. "Nếu 1 ngày bạn cảm thấy buồn...Cứ lấy công việc chân chính làm niềm vui. Từ từ rùi cũng ổn...quán chiếu được mọi điều, đấy mới là hạnh phúc!!!", Thúy Nga chia sẻ.

Thúy Nga tiết lộ mức cát-xê 'cao ngất ngưởng' 20 năm về trước - Ảnh 5

Trong dịp sinh nhật Thúy Nga tháng 8 vừa qua, danh hài đã chia sẻ cảm xúc và những món quà vô cùng đáng yêu của 2 cô con gái tặng mình nhân ngày sinh nhật. Cô đăng tải trên trang cá nhân những món quà giá trị vật chất rất nhỏ, nhưng mang lại giá trị tinh thần vô cùng lớn.

Thúy Nga tiết lộ mức cát-xê 'cao ngất ngưởng' 20 năm về trước - Ảnh 6

Đó là những trang thư được vẽ hình trái tim, hình ảnh âu yếm tình cảm mẹ con rất ngộ nghĩnh và lời bài thơ "Bàn tay mẹ", kèm theo những lời chúc mừng rất hồn nhiên, đáng yêu. Cô đã rất xúc động và phát khóc vì món quà vô cùng đặc biệt này.

Danh hài Thúy Nga xem con gái là ước mơ của mình

Là người của công chúng càng nhận được nhiều tình cảm của khán giả bao nhiêu thì danh hài Thúy Nga lại càng yêu thương con gái nhiều bấy nhiều. Bé Nguyệt Cát chính là hơi thở và ước mơ lớn nhất cuộc đời chị.

TIN MỚI NHẤT