Thúy Nga đau thắt tim khi con gái hỏi về bố

Hậu trường 25/07/2018 13:58

Sau 7 năm đổ vỡ hôn nhân, danh hài vẫn đi về lẻ bóng và chưa thể nguôi vết thương lòng.

Thúy Nga tâm sự cô thành công trong sự nghiệp nhưng đời sống riêng lại gặp nhiều sóng gió. Bảy năm trước nghệ sĩ hài buộc phải tạm gác công việc, đưa con gái sang Mỹ sống để quên đi nỗi đau hôn nhân đổ vỡ. Bé Nguyệt Cát là niềm vui, động lực lớn nhất giúp Thúy Nga chống chọi với nỗi cô đơn ở xứ người.

"Nhìn con gái lớn lên từng ngày trong vòng tay mình, tôi thấy cuộc sống có ý nghĩa rất nhiều. Vết thương cũ quá sâu nên tôi chưa bao giờ dám nhắc lại. Con gái giúp tôi sống mạnh mẽ, vững vàng hơn nhưng tôi vẫn không thể nhẹ lòng khi nhớ về những chuyện buồn đã qua", Thúy Nga nói.

Thúy Nga đau thắt tim khi con gái hỏi về bố - Ảnh 1

Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát.

 Nữ danh hài thổ lộ, lúc còn ở tuổi mẫu giáo, như mọi đứa trẻ khác, bé Nguyệt Cát tò mò về mọi thứ quanh mình. Cô bé hỏi liên tu bất tận cả ngày, khiến mẹ phải trả lời không ngừng. "Một lần, con gái hỏi tôi: 'Mẹ ơi, ba con là ai, sao ba không tới thăm mẹ con mình?' Lúc ấy, tim tôi như thắt lại. Tôi biết sẽ có ngày mình phải trả lời câu hỏi này. Suy nghĩ một lúc, tôi nói thật: 'Ba bỏ mẹ con mình đi rồi'. Thật may, con bé không thắc mắc nữa, nó chỉ nói: 'Buồn quá mẹ nhỉ. Vậy mẹ vừa là mẹ vừa là ba của con nhé. Mẹ đừng bỏ con nha'. Nghe con nói, tôi bật khóc vì xúc động". Thúy Nga chia sẻ, con gái cô chỉ hỏi về bố một lần trong suốt 7 năm qua. 

Sau ly hôn, Thúy Nga dành trọn vẹn tình yêu thương cho bé Nguyệt Cát để bù đắp những thiệt thòi vì thiếu cha của con. Nữ nghệ sĩ thừa nhận, chị thuộc tuýp người mẹ thích bảo bọc, lo lắng cho con từng ly từng tý. Có lúc Thúy Nga cũng sợ con gái được yêu thương, cưng chiều quá sẽ trở nên thụ động, nhõng nhẽo nhưng may mắn bé Cát tính cách chững chạc, sống tình cảm và luôn nghe lời mẹ. Thúy Nga tự hào vì có thể một mình nuôi dạy con, chu toàn mọi việc. "Cuộc sống của hai mẹ con tôi hiện tại khá nhẹ nhàng, bình yên, dù thiếu bóng dáng người đàn ông trong gia đình", Thúy Nga nói.

Thúy Nga đau thắt tim khi con gái hỏi về bố - Ảnh 2

Bé Nguyệt Cát hiện sống ở Mỹ nhưng nghệ sĩ hài luôn tranh thủ cho con về Việt Nam chơi vào các kỳ nghỉ để bé không quên ngôn ngữ, văn hóa quê nhà.

 Tuy vậy, mỗi khi có ai vô tình nhắc tới chồng cũ, nữ danh hài lại rơi nước mắt. Cô cho biết hiện tại không còn cảm giác thù ghét hay oán trách ai nhưng tổn thương ngày xưa quá lớn cô khó đối diện và chưa thoải mái, bình thường khi nhớ lại. "Nhiều lần tôi phải từ chối trả lời phỏng vấn vì sợ bị hỏi hay nhắc lại chuyện cũ", Thúy Nga nói.

Hiện bé Nguyệt Cát đã được 7 tuổi, biết giúp mẹ làm những việc nhỏ. Mùa hè này cô bé được về Việt Nam theo chân mẹ đi diễn, làm giám khảo các gameshow. Thúy Nga mừng vì sau thời gian xa sân khấu để chăm con nhỏ, cô vẫn được đồng nghiệp, khán giả chào đón nồng nhiệt. Cô thấy hứng khởi và có nhiều động lực hoạt động nghệ thuật hăng say hơn trước. Thúy Nga đang thực hiện một số tiểu phẩm hài chuẩn bị phát trên kênh Youtube riêng. Ngoài ra, nữ danh hài có kế hoạch tham gia một số dự án phim ảnh. "Nếu có cơ hội, tôi muốn thử sức với một vai thật ác", Thúy Nga bày tỏ.

Thúy Nga: 'Số tôi sống không đàn ông bên cạnh'

Diễn viên tâm sự làm mẹ đơn thân vất vả nhưng chị quyết định không kết hôn lần nữa vì ám ảnh lớn từ nỗi đau tình cảm đã qua.

TIN MỚI NHẤT