Thực hư thông tin danh hài Thúy Nga đang thất nghiệp nên muốn đi làm thuê giá chỉ 3 triệu đồng

Hậu trường 27/07/2020 17:41

"Em thì giỏi đi chợ nấu ăn và hài hước thôi nha. Có ai thuê tôi không", danh hài Thúy Nga hóm hỉnh chia sẻ.

Những ngày qua, dư luận xôn xao thông tin đường dây gái mại dâm do "tú ông" Lục Triều Vỹ cầm đầu. Điều đáng nói trong đó có nhiều chân dài đi khách với giá 30.000 đô.

Trước thông tin này, danh hài Thúy Nga đang ở Mỹ vẫn theo dõi thông tin và cô đã bày tỏ hài hước trên trang cá nhân của mình: "Đọc tin thấy mấy em đi làm gì đó mà được 18 đến 30 ngàn USD. Tôi cũng đang thất nghiệp, cần tìm việc làm, lương 1 tháng từ 1,8 triệu đến 3 triệu đồng".

Thực hư thông tin danh hài Thúy Nga đang thất nghiệp nên muốn đi làm thuê giá chỉ 3 triệu đồng - Ảnh 1

Danh hài Thúy Nga

Dòng chia sẻ này của danh hài Thúy Nga nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Một số ý kiến cho rằng cô khá "thâm thúy" khi bày tỏ những "con sâu làm rầu nồi canh", bởi nghệ sĩ chân chính lao động nghệ thuật thì cát xê không phải cao và đến với họ một cách dễ dàng.

Được biết, danh hài Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát đang ở Mỹ và vì tình hình bệnh dịch Covid-19 đang diễn biến phúc tạp nên chị vẫn chưa thể về Việt Nam. Những ngày ở Mỹ, danh hài Thúy Nga không cảm thấy buồn chán, thay vào đó chị dành nhiều thời gian để chăm sóc con gái Nguyệt Cát và làm công việc nhà, khi có thời gian rảnh chị còn làm mặt nạ chống Coivid-19 để tặng người thân.

Mới đây nhất, danh hài Thúy Nga còn "chiêu đãi" người hâm mộ khi chị thể hiện giọng hát của mình bằng việc cover lại ca khúc hit của Hoài Lâm "Hoa nở không màu".

Gần đây, chị cũng là "nạn nhân" của một số kẻ muốn kiếm view trên mạng xã hội nên đăng tin chị đã qua đời tại Mỹ và để lại số tài sản kếch xù. Trước thông tin ác ý này, danh hài Thúy Nga cũng đáp trả sâu cay.

Con gái Thúy Nga: Khuôn mặt đã xinh như búp bê mà tính còn hài hước, mỗi tháng đều được mẹ đầu tư khoản tiền khủng cho việc học

Nguyệt Cát càng lớn càng xinh xắn và ngoan ngoãn. Điều này khiến Thúy Nga nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ vì biết cách dạy con.

TIN MỚI NHẤT