Thu Thủy khoe hình cả gia đình hạnh phúc trong chuyến du lịch Đà Lạt xóa tan những ồn ào ngược đãi

Hậu trường 10/10/2019 13:44

Trong hình ảnh có thể thấy hai bà sui đều sở hữu sắc vóc tương đương, khá trẻ trung so với độ tuổi.

Trên trang cá nhân mới đây, Thu Thuỷ đã khoe ảnh cả gia đình du lịch tại Đà Lạt. Giọng ca "Mỗi Người Một Nơi" vui vẻ thả dáng cùng mẹ đẻ và mẹ chồng. Thu Thủy chia sẻ: "Đưa mẹ iu đi khắp nơi gặp mẹ iu thứ 2". Trong hình ảnh có thể thấy hai bà sui đều sở hữu sắc vóc tương đương, khá trẻ trung so với độ tuổi. Cả hai cũng thể hiện sự thân thiết khiến nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc. 

Thu Thủy khoe hình cả gia đình hạnh phúc trong chuyến du lịch Đà Lạt xóa tan những ồn ào ngược đãi - Ảnh 1Thu Thủy khoe hình cả gia đình hạnh phúc trong chuyến du lịch Đà Lạt xóa tan những ồn ào ngược đãi - Ảnh 2Thu Thủy khoe hình cả gia đình hạnh phúc trong chuyến du lịch Đà Lạt xóa tan những ồn ào ngược đãi - Ảnh 3Thu Thủy khoe hình cả gia đình hạnh phúc trong chuyến du lịch Đà Lạt xóa tan những ồn ào ngược đãi - Ảnh 4

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi mà cả gia đình hai bên của Thu Thủy và Kin Nguyễn cùng nhau đi du lịch thế này. Chính vì vậy nên người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra niềm hạnh phúc luôn hiện hữu trên khuôn mặt của nữ ca sĩ trong từng bức ảnh.

Thu Thủy khoe hình cả gia đình hạnh phúc trong chuyến du lịch Đà Lạt xóa tan những ồn ào ngược đãi - Ảnh 5

Thời gian qua, Kin Nguyễn - chồng trẻ của Thu Thủy vướng phải ồn ào ngược đãi con trai riêng của vợ khi có hành động được cho là đang ngắt tay bé Henry trong một đoạn clip livestream. Mặc dù cả hai đều đã lên tiếng giải thích nhưng điều đó chỉ khiến công chúng thêm phần tức giận khi cho rằng Thu Thủy vì quá say mê chồng trẻ mà để mặc con trai bị đối xử bất công. 

Sau khoảng thời gian im lặng, cặp đôi đã dùng hành động để chứng minh cho công chúng thấy rằng Kin Nguyễn vẫn luôn dành tình yêu thương cho bé Henry và cậu bé cũng rất quý mến bố dượng của mình. 

Thu Thủy khoe hình cả gia đình hạnh phúc trong chuyến du lịch Đà Lạt xóa tan những ồn ào ngược đãi - Ảnh 6

Ưng Hoàng Phúc nói nghệ sĩ xấu tính mới chửi bới vợ chồng Thu Thủy?

Giữa ồn ào Kin Nguyễn - chồng mới ca sĩ Thu Thủy bị nhiều nghệ sĩ, cộng đồng mạng "ném đá" vì vướng nghi án bạo hành con trai riêng, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT