Ưng Hoàng Phúc nói nghệ sĩ xấu tính mới chửi bới vợ chồng Thu Thủy?

Hậu trường 09/08/2019 05:51

Giữa ồn ào Kin Nguyễn - chồng mới ca sĩ Thu Thủy bị nhiều nghệ sĩ, cộng đồng mạng "ném đá" vì vướng nghi án bạo hành con trai riêng, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng.

Ưng Hoàng Phúc nói nghệ sĩ xấu tính mới chửi bới vợ chồng Thu Thủy? - Ảnh 1

Ưng Hoàng Phúc nói nghệ sĩ xấu tính mới chửi bới vụ chồng Thu Thủy?

Trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc lần đầu lên tiếng đề cập đến ồn ào chuyện gia đình ca sĩ Thu Thủy gây xôn xao cộng những ngày qua. Nam ca sĩ cho rằng, đều là nghệ sĩ với nhau mà lợi dụng lúc gia đình người khác gặp nạn để nhảy vào xâu xé, chửi bới là xấu tính. "Các bạn nghệ sĩ thân mến! Các bạn cũng là nghệ sĩ, các bạn có thể ghét hoặc không thân với người này người kia, nhưng đừng đợi thời cơ lúc gia đình người ta gặp nạn mà nhảy vào xâu xé, chửi bới và xúc phạm người khác. Đó là xấu tính hiểu hôn?" - Ưng Hoàng Phúc viết.

Ngay sau khi đăng tải, quan điểm của Ưng Hoàng Phúc nhận được phản hồi tích cực từ phía đồng nghiệp và cộng đồng mạng. "Chuẩn bạn ạ. Đó là khẩu nghiệp" - Ưng Đại Vệ bày tỏ. 

Ưng Hoàng Phúc nói nghệ sĩ xấu tính mới chửi bới vợ chồng Thu Thủy? - Ảnh 2

Cộng đồng mạng "rần rần" sau phát ngôn của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đề cập đến ồn ào gia đình ca sĩ Thu Thủy. 

Ngoài Ưng Hoàng Phúc, bà xã Kim Cương cũng lên tiếng bênh vực vợ chồng ca sĩ Thu Thủy giữa ồn ào chồng mới Kin Nguyễn có hành động bị nhiều người cho là bạo hành con trai riêng Henry của nữ ca sĩ. Bà xã Ưng Hoàng Phúc cho biết, Thu Thủy đã khóc rất nhiều trước những lời chỉ trích. Qua tiếp xúc và chơi thân với cặp đôi, Kim Cương hiểu Kin Nguyễn rất thương bé Henry.

Ưng Hoàng Phúc nói nghệ sĩ xấu tính mới chửi bới vợ chồng Thu Thủy? - Ảnh 3

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc có mối quan hệ rất thân thiết với Thu Thủy.

Bà xã Ưng Hoàng Phúc còn cho rằng, mọi việc chỉ là hiểu lầm bởi Kin Nguyễn yêu hai mẹ con Thu Thuỷ và muốn xây dựng nền tảng gia đình tốt nhất có thể. Cô mong rằng, mọi người có cái nhìn nhẹ nhàng để tránh tổn thương những người trong cuộc.

Trước đó, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ đoạn clip được cắt từ phần livestream của vợ chồng Thu Thủy và con trai là bé Henry. Đáng chú ý, trong đoạn clip này có cảnh Kin Nguyễn - chồng trẻ kém 10 tuổi của ca sĩ Thu Thủy kéo tay con trai riêng của vợ xuống dưới bàn khiến bé nhăn mặt và kêu đau. 

Ưng Hoàng Phúc nói nghệ sĩ xấu tính mới chửi bới vợ chồng Thu Thủy? - Ảnh 4

Trước hành động của con trai, ca sĩ Thu Thủy không ngừng xoa tay và trấn an con trai: "Được rồi, đụng vô không sao". Phía cư dân mạng, nhiều ý kiến cho rằng, chồng trẻ của ca sĩ Thu Thủy đã dùng bạo lực với bé Henry dưới mặt bàn. Hoa hậu Thu Hoài, Thúy Vi...và đông đảo sao Việt đã bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động của chồng trẻ với con trai riêng ca sĩ Thu Thủy. 

Hoa hậu Thu Hoài sâu cay vụ chồng Thu Thủy cấu tay con riêng: "Đừng dạy trẻ theo cách 1 đứa trẻ"

"Có thể tôi đã quá nhạy cảm, nhưng tôi đã hơi rùng mình khi những thứ “dạy dỗ” trẻ con kia được thực hiện kín đáo dưới góc bàn - nơi đám đông không nhìn thấy được"- Hoa hậu Thu Hoài viết.

TIN MỚI NHẤT