Thư Dung khóc nức nở trần tình nghi án bán dâm: "Tôi vào khách sạn chỉ để nói chuyện, chưa cởi đồ"

Hậu trường 14/12/2018 19:35

Thư Dung chính thức trở lại, có những chia sẻ đầu tiên sau khoảng thời gian bị đồn đoán dính vào đường dây bán dâm.

Tháng 9/2018, thông tin Á hậu Thư Dung bị công an bắt giữ vì nghi án vướng phải đường dây hoạt động không chính đáng bất ngờ được chia sẻ khiến dân mạng xôn xao. Kể từ khoảng thời gian đó, Thư Dung gần như biến mất hoàn toàn khỏi showbiz, toàn bộ những giải thưởng cô có được trong 1 năm chinh chiến các đấu trường nhan sắc đều bị thu hồi. Im hơi lặng tiếng gần nửa năm, mới đây Thư Dung đã trở lại. Người đẹp ngoài mở facebook, đăng tải nhiều hình ảnh của mình còn gặp gỡ phóng viên chia sẻ về nghi vấn dính vào đường dây bán dâm.

Thư Dung tiết lộ có một khoảng thời gian kinh tế của cô gặp khó khăn do bố bị suy thận phải chạy chữa tốn rất cần chi phí. Thời điểm đó, cô và bạn trai cũng chia tay. Trước đó bạn trai đã hỗ trợ cô rất nhiều để trang trải cuộc sống. Nhưng khi cả hai cắt đứt, nguồn hỗ trợ này không còn nữa. Bệnh tình của bố ngày càng nặng, kinh tế eo hẹp khiến cho người đẹp phải gồng gánh để lo lắng cho gia đình.

Nói về việc bị bắt quả tang nghi bán dâm, Thư Dung bật khóc chia sẻ giữa lúc bản thân gặp khó khăn nhất, cô nhận được điện thoại của một ông "bầu" tự giới thiệu có quen biết và làm việc cùng bạn bè và ê-kíp người thân. Ông "bầu" giới thiệu có một doanh nhân rất thành đạt có tên facebook rất mến mộ Thư Dung, thường xuyên theo dõi cô trên facebook muốn hẹn hò uống cà phê và hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỉ để cô vượt qua khủng hoảng kinh tế.

Thư Dung khóc nức nở trần tình nghi án bán dâm: 'Tôi vào khách sạn chỉ để nói chuyện, chưa cởi đồ' - Ảnh 1

Thư Dung nức nở trần tình nghi án bán dâm.

Thư Dung bày tỏ giữa thời điểm đó cô tạm đồng ý nhận lời gặp mặt vị doanh nhân lúc 15h30 ngày 30/8 tại sảnh cafe khách sạn quận 1. Khi tới nơi không thấy ai Thư Dung đã gọi điện cho "ông bầu" và được thông báo vị doanh nhân cũng có tiếng nên ngại gặp ở nơi công cộng, đề nghị gặp ở phòng riêng để tiện nói chuyện. Tại phòng riêng, cả hai người chỉ ngồi nói chuyện bình thường nhưng ngay sau đó công an đã ập vào khiến cô hoảng sợ và không biết chuyện gì đang xảy ra. Theo thông tin do công an cung cấp, cô mới được biết có người đã tố cáo cô có hành vi không chính đáng tại khách sạn. Càng bức xúc hơn, Thu Dung bày tỏ rằng giữa thời điểm mọi thông tin chưa được làm sáng tỏ nhưng hình ảnh, tin tức đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Những người liên quan trực tiếp đến vụ việc là "ông bầu" và vị doanh nhân nọ biến mất không để lại dấu vết. Thư Dung trở thành mục tiêu bị cả xã hội tấn công, cô rơi vào trạng thái hoảng loạn, trầm cảm và từng có ý tự tử. "Sau vài lần chết hụt, tôi tự nhủ nếu ông trời không cho mình chết thì mình sẽ nỗ lực và cố gắng để lấy lại danh dự của mình, phải tự đứng lên tại nơi mình ngã xuống. Với tôi sự im lặng và thành quả sau này sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những hoài nghi từ khán giả" - Thư Dung bày tỏ.

Thư Dung khóc nức nở trần tình nghi án bán dâm: 'Tôi vào khách sạn chỉ để nói chuyện, chưa cởi đồ' - Ảnh 2

Thư Dung từng đạt được danh hiệu ở một vài cuộc thi nhan sắc, gây phẫn nộ với bộ hình ảnh phản cảm "Tuyệt tình cốc".

Khoe ảnh đi chùa, Thư Dung bị chửi 'sấp mặt' vì tạo dáng phản cảm ở chốn linh thiêng

Vừa xuất hiện trở lại sau nghi án bán dâm nghìn đô, Thư Dung lại khiến dư luận "dậy sóng" vì khoe loạt ảnh đi chùa với dáng ngồi được cho là không phù hợp.

TIN MỚI NHẤT