Ngôi vị Á hậu 'Miss Eco International' của Thư Dung bị tước cũng không gì to tát nếu bạn biết sự thật này

Hậu trường 09/09/2018 06:55

Thực chất "Miss Eco International" cũng chỉ là một cuộc thi ao làng tại Ai Cập và không có nhiều giá trị ý nghĩa như mọi người vẫn lầm tưởng.

Dù cơ quan công an không công khai chính thức tên của á hậu T.D trong đường dây bán dâm ngàn đô, nhưng dư luận đã đinh ninh là á hậu Thư Dung. Vì chỉ trong vỏn vẹn 24 giờ đồng hồ, người đẹp này liên tục bị thu hồi cả ba danh hiệu tại ba cuộc thi mà cô tham gia: Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế, Ngôi saoThời trang Việt Nam 2018, Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017.

Thế nhưng, câu chuyện thực sự không nghiem trọng như mọi người vẫn nghĩ bởi qua tìm hiểu, danh hiệu á hậu quốc tế của Thư Dung chỉ là giải thưởng của một cuộc thi nhan sắc có quy mô nhỏ, mới trải qua 4 mùa giải tổ chức. Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế do một doanh nhân người Ai Cập thành lập từ năm 2015. Tiêu chí đánh giá của "Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế" cũng khác các đấu trường nhan sắc đó là đề cao sức khỏe, trí óc và tinh thần của các người đẹp. Cuộc thi nhan sắc này không yêu cầu cao về chỉ số hình thể, vóc dáng.

Ngôi vị Á hậu 'Miss Eco International' của Thư Dung bị tước cũng không gì to tát nếu bạn biết sự thật này - Ảnh 1

Mùa giải đầu tiên, Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế chỉ có 15 người đẹp các nước tới tham gia tranh tài. Đến mùa giải tiếp theo, số lượng có tăng gấp 3,4 lần. Thế nhưng cuộc thi vẫn chưa gây được tiếng vang lớn vì không có thí sinh nổi bật. Đêm chung kết cũng mờ nhạt và thiếu chuyên nghiệp. Đến năm 2017, Nguyễn Thị Thành là người đẹp Việt Nam đầu tiên tham gia cuộc thi này. Do không có danh hiệu hợp pháp trong nước, Nguyễn Thị Thành không được cấp phép dự thi. Dù thế, người đẹp này vẫn "liều lĩnh" thi chui. Cuối cùng, Nguyễn Thị Thành đạt thành tích á hậu 3. Khi về nước, người đẹp này bị cơ quan chức năng xử phạt và danh hiệu của cô cũng không được công nhận hợp pháp.

Năm 2018, Thư Dung được tạo điều kiện đi thi "Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế" mùa 4 khi đã có giải thưởng Á quân 1 "Ngôi sao Thời trang Việt Nam". Tuy nhiên, Thư Dung đã để lộ khả năng tiếng Anh yếu kém. Chưa kể, hình ảnh và kĩ năng trình diễn ở các vòng thi phụ của cô khá nhạt nhòa. Vào đêm chung kết xếp hạng, Thư Dung đạt ngôi vị á hậu 3. Tuy nhiên, trong những bức ảnh chụp ở hậu trường lại ghi nhận cô đeo dải băng của á hậu 2. Qua đó có thể thấy, cuộc thi nhan sắc này cẩu thả và nghiệp dư đến nhường nào.

Ngôi vị Á hậu 'Miss Eco International' của Thư Dung bị tước cũng không gì to tát nếu bạn biết sự thật này - Ảnh 2

"Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế" đã trải qua bốn mùa tổ chức nhưng vẫn chưa thể vươn tầm với các cuộc thi như: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất... Thậm chí, nhiều người vẫn nghĩ rằng, nó cũng chỉ là một cuộc thi ao làng ở một đất nước nhỏ. Những người đẹp Việt tìm đến nó cũng chỉ lấy chút danh ảo.

MC Phan Anh nói về việc bỏ chấm giữa chừng cuộc thi Hoa hậu mà Thư Dung đăng quang

'Khi mình bỏ chấm cuộc thi Thư Dung đăng quang, có một số ý kiến trái chiều nói mình thích tạo scandal, thích làm lớn chuyện nhưng mình không nói gì' - MC Phan Anh viết.

TIN MỚI NHẤT