Á hậu Thư Dung mở lại trang cá nhân sau gần 3 tháng khóa vì nghi án bán dâm

Hậu trường 29/11/2018 06:48

Đầu tháng 9/2018, Á hậu Thư Dung bất ngờ đóng trang cá nhân sau hàng loạt lùm xùm liên quan đến nghi án bán dâm và bị tước bỏ hết mọi danh hiệu đã đạt được.

Sau khi liên tiếp bị tước danh hiệu, Á hậu Thư Dung trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo dư luận. Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng khóa trang cá nhân. Dư luận cho rằng, cô nàng đã có động thái để thoát khỏi những ồn ào trên mạng xã hội.

Trước đó không lâu, Thư Dung phải nhận nhiều chỉ trích bởi bộ ảnh khoe thân phản cảm tại Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt, Lâm Đồng). Nhiều người nhận định, cô không xứng đáng với bất cứ danh hiệu nào nhất là danh hiệu Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế.

Á hậu Thư Dung mở lại trang cá nhân sau gần 3 tháng khóa vì nghi án bán dâm - Ảnh 1

Á hậu Thư Dung mở lại trang cá nhân sau gần 3 tháng khóa vì nghi án bán dâm

 

Gần 3 tháng sau khi khóa trang cá nhân, Á hậu Thư Dung đã bất ngờ mở lại. Bức ảnh xinh đẹp cùng bông hoa trên tay báo hiệu sự tái xuất rực rỡ của cô nàng trong thời gian tới. Động thái mới nhất của Thư Dung nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Á hậu Thư Dung mở lại trang cá nhân sau gần 3 tháng khóa vì nghi án bán dâm - Ảnh 2

Thư Dung tên thật là Nguyễn Thị Dung sinh năm 1995. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Mặc dù có danh hiệu nhưng sự nghiệp của Thư Dung khá mờ nhạt, cô chỉ được biết đến với những hình ảnh khoe thân, phát ngôn gây sốc.

Ngôi vị Á hậu 'Miss Eco International' của Thư Dung bị tước cũng không gì to tát nếu bạn biết sự thật này

Thực chất "Miss Eco International" cũng chỉ là một cuộc thi ao làng tại Ai Cập và không có nhiều giá trị ý nghĩa như mọi người vẫn lầm tưởng.

TIN MỚI NHẤT