Thêm diễn biến vụ Quế Vân-Việt Anh, khó xử cho Trần Hương?

Hậu trường 10/07/2018 12:54

Nhiều người cho rằng, qua vụ Trường Giang thì rõ ràng khi Quế Vân nếu muốn làm ầm ĩ vụ nào thì vụ đó khó lòng mà im ắng được.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân lại gây xôn xao khi đăng ảnh thân mật ngồi cùng một người đàn ông đội mũ lưỡi trai. Rất nhiều người quả quyết người đàn ông trong ảnh này là diễn viên Việt Anh, gương mặt quen thuộc trong những bộ phim truyền hình đình đám.

Thêm diễn biến vụ Quế Vân-Việt Anh, khó xử cho Trần Hương? - Ảnh 1

Đi kèm với tấm hình hai người trên, Quế Vân để chú thích: "Có đẹp không cả nhà?". Ngay sau khi đăng tải hình ảnh này, Quế Vân đã khóa địa chỉ facebook cá nhân khiến dư luận không hiểu chuyện gì đang xảy ra và có điều gì mờ ám ở đây không.

Nhìn tấm hình này nhiều người liên tưởng tới tấm hình Quế Vân đăng tải cách đây hai năm khi công khai chuyện với Trường Giang. Khi đó, cô khiến dư luận dậy sóng về những điều cô ca sĩ trong mối quan hệ của hai người.

Khi dư luận vẫn đang xôn xao bàn tán không hiểu thực hư mọi chuyện ra sao thì trên trang cá nhân của hotgirl Trần Hương sau đó đã có động thái được cho là đáp lại hành động trên của Quế Vân.

Thêm diễn biến vụ Quế Vân-Việt Anh, khó xử cho Trần Hương? - Ảnh 2

Cô chia sẻ dòng trạng thái: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi, không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ".

Trong một diễn biến mới nhất, khi mọi chuyện còn chưa rõ ràng thì cư dân mạng lại truyền tay nhau lip được cho là quay trộm cuộc trò chuyện của Quế Vân và người đàn ông. Trong đoạn clip, cô gái ôm mặt khóc nức nở, còn chàng trai thì an ủi và liên tục lau nước mắt cho đối phương.

Thêm diễn biến vụ Quế Vân-Việt Anh, khó xử cho Trần Hương? - Ảnh 3

Thêm diễn biến vụ Quế Vân-Việt Anh, khó xử cho Trần Hương? - Ảnh 4

Mặc dù, người đàn ông đeo kính và luôn lấy tay che mặt nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng đó là nam diễn viên Việt Anh.

Về phía Quế Vân, sau khi khóa facebook cô đã mở lại và chia sẻ dòng trạng thái đầy tiêu cực: "Cảm thấy mệt mỏi khi mọi việc cứ mãi không rõ ràng" và "Nếu mai này tôi ra đi... các bạn nhớ để hoa trắng lên mộ của tôi nhé!".

Trước đó một thời gian, Trần Hương cũng từng chỉ đích danh Bảo Thanh là người nhắn tin hẹn riêng chồng cô. Cô không đưa ra bình luận chính thức nhưng vụ ồn ào đó khiến báo chí tốn không ít giấy mực và hình ảnh của Bảo Thanh cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Thêm diễn biến vụ Quế Vân-Việt Anh, khó xử cho Trần Hương? - Ảnh 5

Có thể nói, Trần Hương luôn thẳng thắn trong những ồn ào tình ái của chồng khi Việt Anh cũng vướng không ít lùm xùm nghi vấn hẹn hò người khác nhưng lần này, mọi chuyện có dễ dàng?

Nhiều người cho rằng, qua vụ Trường Giang thì rõ ràng khi Quế Vân nếu muốn làm ầm ĩ vụ nào thì vụ đó khó lòng mà im ắng được khi nữ ca sĩ này dường như "không kiêng nể ai". Thậm chí, gần đây trong scandal của Nam Em thì Quế Vân lại nhắc lại chuyện cũ.

Về phía Trần Hương, có lẽ cô cũng khá khó xử bởi trong ồn ào trước thì Bảo Thanh chọn cách im lặng và phủ nhận. Còn Quế Vân rõ ràng cách cư xử khác hẳn Bảo Thanh, có lẽ sẽ khó cho Trần Hương trong ồn ào lần này!

Bị Quế Vân khui ảnh hẹn hò bí mật, vợ chồng Việt Anh có phản ứng cực lạ

Nhiều người đồn đoán Quế Vân có mối quan hệ mờ ám với Việt Anh nhưng vợ chồng nam diễn viên có phản ứng khá khôn ngoan.

TIN MỚI NHẤT