Thanh Hằng hạnh phúc khi học trò Next Top Model vượt qua căn bệnh ung thư

Hậu trường 10/07/2020 18:41

Hoàng Gia Anh Vũ cũng đích thân có lời cảm ơn dành riêng cho Siêu mẫu Thanh Hằng vì sự quan tâm và giúp đỡ trong thời gian vừa qua.

Là một gương mặt tiềm năng bước ra từ "Vietnam's Next Top Model", tuy nhiên Hoàng Gia Anh Vũ lại khiến khán giả khá tò mò khi im hơi lặng tiếng một thời gian dài. Hồi đầu năm, nam người mẫu đã tiết lộ thông tin mình đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Ngay lập tức Siêu mẫu Thanh Hằng, người trực tiếp làm việc và hướng dẫn Anh Vũ trong mùa thi "Vietnam's Next Top Model" năm đó, cùng dàn thí sinh, đồng nghiệp đã có những động thái nhanh chóng để hỗ trợ, tiếp sức anh chàng trong giai đoạn khó khăn. Và sự kiên cường của Anh Vũ đã mang lại kết quả tốt đẹp. Cách đây vài hôm, Hoàng Gia Anh Vũ đã công bố hiện trạng sức khỏe mới nhất khi cho biết bản thân đã khỏe mạnh, đồng thời gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ mình suốt thời gian qua.

Thanh Hằng hạnh phúc khi học trò Next Top Model vượt qua căn bệnh ung thư - Ảnh 1

Hình ảnh được Anh Vũ chia sẻ trên mạng xã hội

Liên hệ với Siêu mẫu Thanh Hằng về tin vui được Anh Vũ chia sẻ vừa qua, cô cho hay: "Vũ có inbox báo tin vui này cho tôi cách đây ít hôm. Vũ cũng gửi lời cảm ơn và thấy biết ơn khi nhận được sự quan tâm vào lúc khó khăn. Tôi cũng đã nhắn gửi lại Vũ hãy bồi dưỡng và chăm sóc sức khỏe, cũng như tiếp tục nỗ lực cho những mục tiêu phía trước. Khi nghe thông tin này, thật sự tôi vô cùng hạnh phúc".

Thanh Hằng hạnh phúc khi học trò Next Top Model vượt qua căn bệnh ung thư - Ảnh 2Thanh Hằng hạnh phúc khi học trò Next Top Model vượt qua căn bệnh ung thư - Ảnh 3

Thanh Hằng hạnh phúc khi học trò Next Top Model vượt qua căn bệnh ung thư - Ảnh 4

Thanh Hằng dành nhiều tình cảm cho học trò

Hi vọng rằng Hoàng Gia Anh Vũ sẽ hồi phục thật nhanh và sẵn sàng trở lại với công việc trong thời gian sớm nhất!

Còn đâu những ngày bị chê vừa mập vừa xấu, Lê Phương mới khoe múi bụng cuồn cuộn đây này

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Lê Phương hậu giảm cân khiến nhiều người không khỏi thán phục.

TIN MỚI NHẤT