Thần tiên tỷ tỷ Đặng Thu Thảo mang thai lần 3?

Hậu trường 15/04/2024 10:01

Dù đã khéo lựa chọn trang phục trong mọi khoảnh khắc, nhưng nàng hậu Đặng Thu Thảo vẫn bị soi vòng 2 lùm lùm lớn rõ, vóc dáng chuẩn mẹ bầu.

Vừa qua ngày 14/4, siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh, Ngô Bảo Ngọc... đã tham dự lễ cưới riêng tư ở một khu du lịch nghỉ dưỡng sang trọng tại Bình Dương. "Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong ngày vui của người mẫu sinh năm 1993.

Thần tiên tỷ tỷ Đặng Thu Thảo mang thai lần 3? - Ảnh 1

Người đẹp Đặng Thu Thảo chiếm trọn spotlight với nhan sắc xinh đẹp, mặn mà. Không những thế, người hâm mộ không khó để nhận ra ngoại hình khác lạ của hoa hậu sinh năm 1991.

Thần tiên tỷ tỷ Đặng Thu Thảo mang thai lần 3? - Ảnh 2

Mặc dù cô nàng đã khéo léo lựa chọn trang phục rộng nhưng trong nhiều khoảnh khắc, cô bị soi vòng 2 lùm lùm lớn rõ. Đặc biệt, Đặng Thu Thảo còn để lộ dáng đi khệ nệ được cho là chuẩn mẹ bầu. Nếu đúng theo nguồn tin trước đây, thì lần này nàng hậu đang chuẩn bị đón đứa con thứ 3.

Thần tiên tỷ tỷ Đặng Thu Thảo mang thai lần 3? - Ảnh 3

Năm 2012, Đặng Thu Thảo từng xuất sắc giành chiến thắng hai cuộc thi sắc đẹp là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Cô nàng còn được ưu ái với mệnh danh "thần tiên tỷ tỷ" của showbiz Việt vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Thần tiên tỷ tỷ Đặng Thu Thảo mang thai lần 3? - Ảnh 4

Đến năm 2014, người đẹp gây chú ý khi hẹn hò với doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Năm 2017, người đẹp gốc Bạc Liêu lên xe hoa với nam doanh nhân sau 3 năm hẹn hò. Hậu kết hôn, người đẹp lui về chăm sóc gia đình. Tháng 3/2018, cô và ông xã đón con gái đầu lòng. Tháng 5/2020, cặp đôi tiếp tục chào đón thêm nhóc tỳ thứ hai.

Thần tiên tỷ tỷ Đặng Thu Thảo mang thai lần 3? - Ảnh 5

Nàng hậu 9x từng nói cô là người cầu toàn, luôn muốn dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Khi làm mẹ, cô dành toàn tâm toàn ý cho các con, quan sát sự thay đổi của các con từng ngày. Trong quá trình khôn lớn của các con cô và chồng luôn muốn đồng hành, uốn nắn, chỉ dạy con, để các bé lớn lên một cách toàn diện nhất.

Thần tiên tỷ tỷ Đặng Thu Thảo mang thai lần 3? - Ảnh 6

Con gái Hồng Đăng: Hot girl nhí ‘Bố ơi mình đi đâu thế?’ học lớp 7 mà nhan sắc lẫn chiều cao khiến ai cũng hỏi bố mẹ ‘nuôi kiểu gì thế?’

Bà xã diễn viên Hồng Đăng không ít lần khoe cảnh về cô con gái của mình. Những bức ảnh của bé Nhím khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc lẫn chiều cao.

TIN MỚI NHẤT