Con gái Hồng Đăng: Hot girl nhí ‘Bố ơi mình đi đâu thế?’ học lớp 7 mà nhan sắc lẫn chiều cao khiến ai cũng hỏi bố mẹ ‘nuôi kiểu gì thế?’

Hậu trường 13/04/2024 09:31

Bà xã diễn viên Hồng Đăng không ít lần khoe cảnh về cô con gái của mình. Những bức ảnh của bé Nhím khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc lẫn chiều cao.

Vừa qua, bà xã của diễn viên Hồng Đăng đã đăng tải bức ảnh khoe ngoại hình cao lớn của bé Nhím - con gái đầu của cặp đôi. Bà xã Hồng Đăng không giấu nổi sự tự hào về cô con gái của mình: "Cứ đi đến bất cứ đâu là câu em được hỏi nhiều nhất: Nuôi con kiểu gì mà sao cao thế? Khổ! Có phải do em đâu! Đến em cũng giật mình".

Con gái Hồng Đăng: Hot girl nhí ‘Bố ơi mình đi đâu thế?’ học lớp 7 mà nhan sắc lẫn chiều cao khiến ai cũng hỏi bố mẹ ‘nuôi kiểu gì thế?’ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong những bức ảnh cô đăng tải, cô bé Nhím đã cao vượt mẹ khá nhiều, tỷ lệ vóc dáng đẹp, chân dài và được nhiều người gật gù khen ngợi. Bà xã Hồng Đăng cho biết, quan điểm nuôi con của cô từ trước đến nay là tẩm bổ, cho con ăn uống đủ chất hàng ngày và kết hợp thêm những món kích thích sự tăng trưởng chiều cao.

Cô bé tên thật là Lê Phương Bảo Hân, năm nay học lớp 7. Bé Nhím từng xuất hiện trên chương trình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế?" khi mới 5 tuổi và được nhiều khán giả biết đến. Thời điểm đó, Nhím thường được gọi là "hot girl" nhí của chương trình vì ngoại hình dễ thương, xen lẫn chút điệu đà.

Đến thời điểm hiện tại khi nhìn thấy những bức ảnh của cô bé đáng yêu năm nào nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi thấy cô bé đã "trổ mã" thành một thiếu nữ xinh đẹp, nhan sắc chẳng kém gì hot girl. Bà xã của Hồng Đăng còn cho biết, Nhím cao vượt 1m60 và nặng 42kg.

Con gái Hồng Đăng: Hot girl nhí ‘Bố ơi mình đi đâu thế?’ học lớp 7 mà nhan sắc lẫn chiều cao khiến ai cũng hỏi bố mẹ ‘nuôi kiểu gì thế?’ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong những bức ảnh gia đình, có thể thấy cô bé là người có chiều cao đứng thứ 2 trong nhà, chỉ kém Hồng Đăng một chút. Điểm đặc biệt, Nhím còn sở hữu ưu điểm là đôi chân dài miên man. Nhiều người dự đoán, trong tương lai gần có thể Nhím sẽ cao vượt cả Hồng Đăng, ngoại hình sáng phù hợp để đi thi Hoa hậu.

Gia đình Hồng Đăng cũng khá cởi mở trong việc khoe vóc dáng, câu chuyện đời sống hàng ngày của các con lên mạng xã hội. Nam diễn viên "Cả một đời ân oán" cho biết bé Nhím nhà anh là một cô bé rất năng động, tích cực tham gia các hoạt động thể dục, thể thao. Thậm chí có lúc anh còn giật mình khi được chứng kiến năng lực, ý chí của con gái trong lúc thi đấu.

Con gái Hồng Đăng: Hot girl nhí ‘Bố ơi mình đi đâu thế?’ học lớp 7 mà nhan sắc lẫn chiều cao khiến ai cũng hỏi bố mẹ ‘nuôi kiểu gì thế?’ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

"Cứ tưởng con gái thùy mị, nết na. Ai ngờ hai đứa con gái tôi vào chơi các bạn nam cùng trang lứa tròn mắt luôn", Hồng Đăng kể lại một lần đưa con gái đi chơi đua xe. 

Không những thế, Nhím cũng từng giành được huy chương vàng trong đại hội thể thao ở trường.

Con gái Hồng Đăng: Hot girl nhí ‘Bố ơi mình đi đâu thế?’ học lớp 7 mà nhan sắc lẫn chiều cao khiến ai cũng hỏi bố mẹ ‘nuôi kiểu gì thế?’ - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Hồng Đăng còn chia sẻ thêm cô nàng còn có năng khiếu hội họa. Anh từng đăng tải hình ảnh những bức tranh vẽ, tranh cổ động của con gái lên trang cá nhân và dành lời khen ngợi cho cách thể hiện nội dung, bố cục, màu sắc ấn tượng.

Cô nàng cũng từng đoạt được học bổng tại ngôi trường đang theo học vì có thành tích xuất sắc trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Hồng Đăng từng chia sẻ một trong những điều được vợ chồng anh chú trọng trong nuôi dạy con cái là sự đồng hành, chia sẻ cùng con. Nam diễn viên cố gắng làm bạn với con, ủng hộ con tham gia những hoạt động tốt và dành thời gian tâm sự để thấu hiểu con hơn.

Con gái Hồng Đăng: Hot girl nhí ‘Bố ơi mình đi đâu thế?’ học lớp 7 mà nhan sắc lẫn chiều cao khiến ai cũng hỏi bố mẹ ‘nuôi kiểu gì thế?’ - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

"Mỗi tối trước khi ngủ, vợ chồng tôi thường dành khoảng 15 - 20 phút để bên cạnh các con, cho Nhím và Kẹo thực hiện những hoạt động yêu thích.

Con gái Hồng Đăng: Hot girl nhí ‘Bố ơi mình đi đâu thế?’ học lớp 7 mà nhan sắc lẫn chiều cao khiến ai cũng hỏi bố mẹ ‘nuôi kiểu gì thế?’ - Ảnh 6
Ảnh minh họa: Internet

Chị Nhím thì đam mê diễn kịch còn bé Kẹo mỗi ngày một câu chuyện và thích thú kể cho bố mẹ nghe. Rồi cả nhà chuẩn bị những vật dụng cần thiết như quần áo, sách vở,... cho ngày mai", Hồng Đăng tiết lộ.

Em gái Lý Hùng từng là ‘đả nữ’ vang danh, phải hầu tòa vì cáo buộc bắt cóc con ruột, sau bị quản chế, sống tủi nhục ở Mỹ

Từng là ‘đả nữ’ đầu tiên của màn ảnh Việt những năm 90, em gái Lý Hùng, Lý Hương đã phải trải qua quãng đời tăm tối và nhiều nước mắt tại Mỹ.

TIN MỚI NHẤT