Nam thần màn bạc Lý Hùng chuẩn bị đón con ở tuổi 61?

Hậu trường 12/04/2024 08:53

Vừa qua, hình ảnh Lý Hùng cùng xuất hiện với nhân vật ‘quen mặt’ này khiến nhiều người nghi vấn liệu nam diễn viên này đang chuẩn bị đón thêm con ở tuổi 61?

Mới đây, bác sĩ Cao Hữu Thịnh chia sẻ hình ảnh đang ngồi cạnh diễn viên Lý Hùng. Vị bác sĩ này còn vui vẻ viết: "Anh muốn nâng chén tiêu sầu". Trong ảnh, vị bác sĩ nổi đình nổi đám này trông vô cùng thân thiết với Lý Hùng. Theo bối cảnh, cả hai dường như đang ăn uống, tụ họp cùng nhau.

Điều khiến mọi người chú ý, chính là khoảnh khắc thân thiết của bác sĩ Thịnh với Lý Hùng khiến netizen đồn đoán về chuyện sao nam Vbiz này chuẩn bị đón con đầu lòng sau nhiều năm độc thân.

Nam thần màn bạc Lý Hùng chuẩn bị đón con ở tuổi 61? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một cư dân mạng còn để lại bình luận hài hước dành cho bác sĩ Thịnh và Lý Hùng: "Bác mà chụp với ai là người đó chuẩn bị có em bé á".

Đáp lời bình luận này, bác sĩ Thịnh không phủ nhận, cũng không khẳng định việc có giúp Lý Hùng đón "tin vui" hay không mà chỉ trêu "Sao em hay vậy quá".

Nam thần màn bạc Lý Hùng chuẩn bị đón con ở tuổi 61? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Dù vậy, hình ảnh giữa bác sĩ Thịnh và Lý Hùng vẫn nhận được lượng tương tác khủng từ cư dân mạng.

Cách đây chưa lâu, Lý Hùng vướng tin đồn kết hôn ở tuổi U60. Tuy nhiên, vào thời điểm đó Lý Hùng cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Anh cũng không quên để lại quan điểm của mình: "Không có chuyện đó đâu! Tôi xưa nay vốn là người kín tiếng. Tôi không kết hôn và cũng không có bạn gái. Tôi hiện giờ sống vui vẻ lạc quan cùng mẹ và anh em, gia đình. Sống thế này với tôi là tốt rồi! Lúc nào tôi lên xe hoa nhất định tôi sẽ báo cho báo chí và khán giả".

Cảnh làm bố đơn thân cực đỉnh của anh chồng Đỗ Mỹ Linh: Ra ngoài làm Phó TGĐ nhưng không sướng, về nhà lóng ngóng chăm con như thường

Làm mẹ đơn thân đã là hành trình không dễ với phụ nữ, điều này sẽ càng khó khăn hơn với cánh mày râu. Ấy vậy mà nhìn hình ảnh một Phó TGĐ làm bố đơn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT