Cảnh làm bố đơn thân cực đỉnh của anh chồng Đỗ Mỹ Linh: Ra ngoài làm Phó TGĐ nhưng không sướng, về nhà lóng ngóng chăm con như thường

Hậu trường 12/04/2024 05:00

Làm mẹ đơn thân đã là hành trình không dễ với phụ nữ, điều này sẽ càng khó khăn hơn với cánh mày râu. Ấy vậy mà nhìn hình ảnh một Phó TGĐ làm bố đơn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhiều người đàn ông sẽ cho rằng nếu đủ tình yêu thương dành cho một đứa trẻ thì việc này với họ không gì khó khăn. Anh chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - “cậu cả" nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) có lẽ là một minh chứng rõ ràng nhất và cũng là động lực giúp cho nhiều ông bố có thể tự tin trong hành trình "gà trống nuôi con".

Cảnh làm bố đơn thân cực đỉnh của anh chồng Đỗ Mỹ Linh: Ra ngoài làm Phó TGĐ nhưng không sướng, về nhà lóng ngóng chăm con như thường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chàng Phó Chủ tịch kiêm Phó TGĐ một ngân hàng lớn tại Việt Nam hiện đang làm bố đơn thân của cặp song sinh một trai và một bé gái, đã được gần 5 năm.

Hai con của Đỗ Quang Vinh chào đời vào cuối năm 2019 tại Mỹ và được đưa về Việt Nam sinh sống. Điều đáng nói là danh tính mẹ của những đứa trẻ chưa bao giờ được tiết lộ và cũng chưa ai thấy sự xuất hiện của người phụ nữ này.

Mặc dù những đứa trẻ không được ở cạnh mẹ nhưng anh chồng Đỗ Mỹ Linh chăm sóc những đứa con của mình không thua kém bất cứ người phụ nữ nào. Anh tự tay chăm sóc những đứa con của mình một cách chỉn chu nhất dù là một người khá bận rộn với công việc.

Cảnh làm bố đơn thân cực đỉnh của anh chồng Đỗ Mỹ Linh: Ra ngoài làm Phó TGĐ nhưng không sướng, về nhà lóng ngóng chăm con như thường - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Không hiếm những cảnh tổng tài ngân hàng dành thời gian đọc sách, đọc truyện... thậm chí là buộc tóc hay tắm cho các nhóc tỳ. Với anh, niềm vui mỗi ngày chính là được đưa, đón các con đi học và nhìn chúng lớn lên bên vòng tay yêu thương chăm sóc của mình.

Trong số hai nhóc tỳ thì con trai Gấu được nhận xét thừa hưởng trọn vẹn các nét đẹp của bố Đỗ Quang Vinh. Con gái Thỏ xinh xắn mang nhiều nét đẹp của một bé lai với mái tóc nâu, da trắng và khuôn miệng rất xinh.

Bố Đỗ Quang Vinh thường tranh thủ đưa con đi chơi vào cuối tuần, tự mua quần áo và đồ chơi, đưa con đi du lịch,... Chăm sóc từng bữa ăn chất lượng cho các con.

Cảnh làm bố đơn thân cực đỉnh của anh chồng Đỗ Mỹ Linh: Ra ngoài làm Phó TGĐ nhưng không sướng, về nhà lóng ngóng chăm con như thường - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trên hành trình làm bố đơn thân của mình, Đỗ Quang Vinh luôn nhận được sự hỗ trợ tự chính mẹ ruột. Bà nội cũng thường xuyên xuất hiện trong các chuyến đi chơi cùng 3 bố con. Vừa giúp con chăm sóc cháu cũng như có những ngày đi thư giãn cùng gia đình.

Cảnh làm bố đơn thân cực đỉnh của anh chồng Đỗ Mỹ Linh: Ra ngoài làm Phó TGĐ nhưng không sướng, về nhà lóng ngóng chăm con như thường - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Nhân dịp sinh nhật 2 con vào năm ngoái, Đỗ Quang Vinh từng viết: "Năm qua có lẽ là năm mà 2 bạn nhỏ trưởng thành hơn rõ rệt vì được đi học, được học những điều hay lẽ phải...".

"...được giao tiếp nhiều hơn, được biết tới ốm, tới bệnh là gì, để ngày một cứng cáp hơn, mạnh mẽ hơn và để sẵn sàng bước sang tuổi thứ 5 đầy hứa hẹn với những trải nghiệm mới. Ba luôn cầu chúc 2 em mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an".

Ông bố đơn thân cũng từng chia sẻ rằng, để làm 1 người cha tốt không hề dễ "Bạn không chỉ cần rất nhiều tình yêu thương mà còn cần rất nhiều kỹ năng".

Anh cũng thừa nhận hai con Gấu và Thỏ càng lớn càng đáng yêu và nói vui "Sắp cho đi làm đại sứ thương hiệu được rồi".

Cảnh làm bố đơn thân cực đỉnh của anh chồng Đỗ Mỹ Linh: Ra ngoài làm Phó TGĐ nhưng không sướng, về nhà lóng ngóng chăm con như thường - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Nói về hành trình làm bố đơn thân của mình, anh chồng Đỗ Mỹ Linh cho biết "Có con là điều may mắn nhất mà ông trời ban tặng và nhìn con lớn khôn trộm vía khoẻ mạnh, đáng yêu, thông minh và ngoan ngoãn là phúc phận lớn nhất của người làm cha".

Có thể nói cuộc sống của hai nhóc tỳ nhà Đỗ Quang Vinh đã được "ngậm thìa vàng" từ khi mới sinh ra, các con không chỉ đủ đầy về tình yêu thương mà còn được sống trong biệt thự đắt tiền, luôn rất chỉn chu về diện mạo.

Đỗ Quang Vinh cũng thừa nhận mình rất nuông chiều các con nhưng khi dạy anh cũng rất nghiêm khắc.

"Mỗi gia đình có 1 cách dạy con khác nhau nhưng với tôi dạy con tự lập, mạnh mẽ và đặc biệt cho phép là những đức tính quan trọng nhất khi hình thành tính cách con người" - anh nói.

Hai ‘nữ hoàng Vbiz’: Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từng là cặp chị em thân thiết đến không nhìn mặt nhau, lý do nghỉ chơi có ẩn tình gì?

Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà là đôi bạn thân có tiếng trong Vbiz, thế nhưng từ năm 2015 cặp đôi dính nghi vấn rạn nứt. Những lùm xùm trong mối quan hệ của hai người đẹp khiến nhiều người tò mò.

TIN MỚI NHẤT