Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc hội ngộ Lương Mạnh Hải, còn nhắn nhủ 1 điều khiến công chúng bồi hồi

Hậu trường 07/08/2023 19:12

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải từng "làm mưa làm gió" với bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" cách đây 15 năm.

Trên trang cá nhân mới đây, Tăng Thanh Hà có chia sẻ vài khoảnh khắc nhân dịp hội ngộ Lương Mạnh Hải kèm những lời nhắn nhủ khiến công chúng xúc động.

Tăng Thanh Hà nhắn nhủ: "Thoáng cái 15 năm ngày Nam và Trúc gặp nhau. Một buổi chiều thật vui, cám ơn khách quý đã ghé thăm em.

Đôi lúc đi trên đường vẫn nghe tiếng gọi Trúc ơi! Thật hạnh phúc và may mắn khi mình vẫn được nhớ đến và được yêu thương. Tình cảm này Hà luôn trân quý và biết ơn, cám ơn mọi người rất nhiều".

Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc hội ngộ Lương Mạnh Hải, còn nhắn nhủ 1 điều khiến công chúng bồi hồi - Ảnh 1
Tăng Thanh Hà khoe ảnh hội ngộ Lương Mạnh Hải

Bài đăng của Tăng Thanh Hà dù chỉ mới được chia sẻ vài phút đã nhận được hơn 5 nghìn lượt "thả tim" cùng nhiều bình luận thích thú.

Cư dân mạng không khỏi bồi hồi nhớ lại nhân vật Nam và Trúc do Lương Mạnh Hải cùng Tăng Thanh Hà đảm nhận trong "Bỗng dưng muốn khóc" cách đây 15 năm: "Huhu đúng là thanh xuân của bao người ấy chị ơi", "cả một trời tuổi thơ của em đó chị Trúc bán sách và công tử Bảo Nam", "vẫn như ngày đầu ạ", "chị ơi, sao chị đẹp quá vậy"...

Kể từ sau khi kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn và sinh cho chồng 3 nhóc tì đáng yêu, Tăng Thanh Hà hoàn toàn rời khỏi ngành giải trí. Người đẹp chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện của những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải sau màn hợp tác gây tiếng vang lớn trong "Bỗng dưng muốn khóc", cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết suốt nhiều năm.

Ông xã Tăng Thanh Hà làm một việc cùng vợ trong chuyến du lịch nước ngoài khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ

Mới đây, trong chuyến du lịch Nhật Bản, ông xã Tăng Thanh Hà làm một việc cùng vợ trong chuyến du lịch nước ngoài khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT