Tăng Thanh Hà dậy từ 2 giờ sáng để tập thể dục, và lý do khiến fan phì cười

Hậu trường 23/04/2019 12:35

Tập thể dục buổi sáng là thói quen hàng ngày của 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' một thời Tăng Thanh Hà kể từ sau khi lập gia đình và sinh con.

Rời xa showbiz, Tăng Thanh Hà dành toàn bộ thời gian cho công việc kinh doanh riêng và gia đình, con cái. "Ngọc nữ" trở về lịch sinh hoạt của một phụ nữ bình thường, với việc tập thể dục mỗi sáng. Sáng nào cũng vậy, 5 giờ 30 phút - Hà Tăng lại dậy tập. Chính việc luyện tập thể dục đều đặn hàng ngày giúp hot mom luôn duy trì vóc dáng, nhan sắc như thời đỉnh cao. Nhưng điều đặc biệt của hôm nay là, "bà mẹ 2 con" dậy từ lúc 2 giờ sáng, và khi biết được lý do - ai nấy cũng phải phì cười.

Tăng Thanh Hà dậy từ 2 giờ sáng để tập thể dục, và lý do khiến fan phì cười - Ảnh 1

Tăng Thanh Hà dậy từ 2 giờ sáng để tập thể dục, và lý do khiến fan phì cười

"Nhìn đồng hồ 5:30 sáng, mình dậy tập thể dục. Sáng nào mình cũng tập giờ này mà sao hôm nay vẫn còn buồn ngủ quá ta. Tập được nữa bài nhìn ra cửa sổ sao hôm nay trời lâu sáng quá, tập thêm tí nữa trời vẫn chưa sáng. Thấy gì đó ngồ ngộ mình lấy điện thoại ra xem. Trời ơi mới 2h sáng. Con ơi là con, đứa nào phá cái đồng hồ để bàn của tui, hại tui 2h sáng dậy tập thể dục. Hèn chi bà Molly hôm nay bả đi theo mà thấy bả lết tới lết lui, ngáp ngắn ngáp dài không như mọi khi chạy cà tưng cà tưng. Đi ngủ lại đây!" - Hà Tăng chia sẻ hài hước.

Tăng Thanh Hà dậy từ 2 giờ sáng để tập thể dục, và lý do khiến fan phì cười - Ảnh 2

Việc duy trì luyện tập thể dục hàng ngày giúp "bà mẹ 2 con" luôn sở hữu sắc vóc như thời đỉnh cao 

Status của Hà Tăng khiến dân mạng phì cười. Fan nhận xét, dù đã là "mẹ 2 con" và là một bà chủ lớn nhưng Tăng Thanh Hà vẫn cute và đáng yêu như ngày nào.

Đăng ảnh gợi cảm được khen đẹp, Tăng Thanh Hà tự nhận mình đã già và đang 'sống ảo'

Bức ảnh khoe ngực đầy cùng xương quai xanh hút mắt của Tăng Thanh Hà nhận được lời khen của sao Việt và người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT