Chỉ để trông con thôi mà Tăng Thanh Hà vẫn lên cả set đồ đi nghỉ lễ cực điệu

Hậu trường 15/04/2019 06:42

Một vài hình ảnh mới được nàng 'ngọc nữ' tiết lộ khiến dân mạng vô cùng thích thú. Dù chỉ là trông con, nhưng Hà Tăng vẫn lên cả set đồ 'cực' sành điệu và thời thượng.

Sau khoảng thời gian dài tạm ngưng các hoạt động showbiz, Tăng Thanh Hà tập trung vào kinh doanh và vun vén hạnh phúc gia đình. Dù rất kín tiếng về đời tư nhưng những hé lộ của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn luôn được fans quan tâm. Làm dâu nhà giàu, thường xuyên du lịch nước ngoài, cuộc sống Hà Tăng khiến nhiều người mơ ước.

Theo thời gian, vẻ đẹp "ngọc nữ" của Tăng Thanh Hà càng khiến thiên hạ mê say. Dù qua 2 lần sinh nở, nhưng điều đó dường như chỉ càng khiến cho nhan sắc của cô thêm mặn mà, ngọt ngào và rạng rỡ hơn.

Chỉ để trông con thôi mà Tăng Thanh Hà vẫn lên cả set đồ đi nghỉ lễ cực điệu - Ảnh 1

Chỉ để trông con thôi mà Tăng Thanh Hà vẫn lên cả set đồ đi nghỉ lễ cực điệu - Ảnh 2

Chỉ là trông con, Hà Tăng vẫn lên cả set đồ "cực" điệu

Ít phút trước, nàng "ngọc nữ" tiếp tục gây chú ý khi hé lộ một vài bức ảnh lúc trông con. Điều đáng ngạc nhiên là, khi làm nhiệm vụ của một bà mẹ bỉm sữa thì Hà Tăng lại lên cả set đồ vô cùng sành điệu với váy chấm bi, kính hiệu, mũ thời trang. "Diện tí, điệu tí nhưng thật chất là chỉ để đi trông con thôi" - cô viết. Dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú trước chia sẻ thú vị của người đẹp.

Thân Thúy Hà: "Tăng Thanh Hà sang Mỹ vì sợ một mình tôi với con sẽ vất vả không lo xuể"

Thân Thúy Hà cho biết, cô cảm thấy tự hào khi luôn có những người bạn bên cạnh mình.

TIN MỚI NHẤT