Tang lễ NSƯT Hoàng Yến "Của để dành": Con cháu khóc thương trước sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ

Hậu trường 09/07/2020 10:35

Cố nghệ sĩ qua đời vào ngày 4/7 vừa qua, hưởng thọ 88 tuổi.

Lễ viếng của NSƯT Hoàng Yến đã bắt đầu vào hồi 9 giờ 30 sáng ngày 9/7 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, Hà Nội. Lễ truy điệu NSƯT Hoàng Yến sẽ diễn ra vào 10 giờ 45 tại Đài hóa thân Hoàn vũ. Bà được an táng cùng ngày tại quê nhà - phường Cự Khối, Gia Lâm, Hà Nội.

Ngay từ sáng gia đình và con cháu của NSƯT Hoàng Yến đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng để chuẩn bị cho lễ viếng cố nghệ sĩ. 

Tang lễ NSƯT Hoàng Yến 'Của để dành': Con cháu khóc thương trước sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ - Ảnh 1

Gia đình khấn vái linh cữu NSƯT Hoàng Yến trước khi lễ viếng được bắt đầu.

Tang lễ NSƯT Hoàng Yến 'Của để dành': Con cháu khóc thương trước sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ - Ảnh 2

Tang lễ NSƯT Hoàng Yến 'Của để dành': Con cháu khóc thương trước sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ - Ảnh 3

Con trai và con gái NSƯT Hoàng Yến bắt đầu đeo khăn tang.

Hôm 4/7 vừa qua, người nhà của NSƯT Hoàng Yến thông báo nữ nghệ sĩ đã qua đời tại nhà riêng vào khoảng 15 - 17 giờ, hưởng thọ 88 tuổi. Bà ra đi trong lúc ngủ và đột ngột bởi thời gian qua vẫn sinh hoạt và duy trì sức khỏe ổn định. Người thân và nhiều khán giả đã bày tỏ lòng thương tiếc trước sự ra đi của nữ nghệ sĩ gạo cội.

Tang lễ NSƯT Hoàng Yến 'Của để dành': Con cháu khóc thương trước sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ - Ảnh 4Tang lễ NSƯT Hoàng Yến 'Của để dành': Con cháu khóc thương trước sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ - Ảnh 5

NSƯT Hoàng Yến sinh năm 1932 tại Hà Nội. Bà được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn Bà Vi trong phim “Của để dành” của NSƯT Đỗ Thanh Hải. Nữ nghệ sĩ có gần 50 năm hoạt động nghệ thuật, quen thuộc với khán giả miền Bắc qua các bộ phim do Hãng Phim truyện Việt Nam sản xuất. Sau khi về hưu, bà có cuộc sống yên bình bên con cháu. Vẻ ngoài hiền lành, phúc hậu là điều rất nhiều thế hệ khán giả nhớ đến khi nhắc về NSƯT Hoàng Yến.

NSƯT Hoàng Yến vừa qua đời trong lúc ngủ: Thoát vai cô Thị Nở, gây ám ảnh với loạt vai hiền hậu

Dường như các vai diễn trên truyền hình cũng chính là một phần tính cách, con người của NSƯT Hoàng Yến.

TIN MỚI NHẤT