Sơn Tùng vừa viết status tiếng Anh dài ngoằng, fan rủ nhau đi làm điều này

Hậu trường 21/08/2018 13:35

Không chỉ truyền cảm hứng qua âm nhạc, Sơn Tùng còn truyền luôn cảm hứng cho fan có động lực học ngoại ngữ.

Mới đây, trên facebook của Sơn Tùng vừa chia sẻ dòng trạng thái: "Have you watched this movie yet? If not yet , you should spend your time watching it right now! For a long time I haven't watched the good movie like this

This movie contains a lot of emotions. It's even better than the previous movie which I recommended you on my Instagram. I don't need to talk about the content of the movie but you can also understand what it talks about. right ??? Not only the script of the movie but also each character's acting makes me obsessed !!!

The director of the movie was too smart to let the father of the main character appear in the last scene !!!! The name of the movie is "Us and Them "!... That's all". (Tạm dịch: Các bạn đã xem bộ phim này chưa? Nếu chưa thì hãy xem nó ngay bây giờ đi. Đã lâu rồi tôi chưa xem một bộ phim nào hay như thế này, bộ phim thật giàu cảm xúc, nó còn hay hơn những phim trước mà tôi đã giới thiệu với các bạn trên Instagram của tôi.

Tôi không cần nói nhiều về nội dung thì chắc các bạn cũng biết phim nói về điều gì? Không chỉ kịch bản mà diễn xuất của các diễn viên cũng làm tôi phát cuồng. Đạo diễn thật thông minh khi để cha của nhân vật chính xuất hiện ở cảnh cuối. Tên phim này là "Us and Them". Chỉ thế thôi!).

Sơn Tùng vừa viết status tiếng Anh dài ngoằng, fan rủ nhau đi làm điều này - Ảnh 1

Sơn Tùng vừa viết status tiếng Anh dài ngoằng, fan rủ nhau đi làm điều này - Ảnh 2

Sơn Tùng đăng status tiếng Anh dài ngoằng

Các fan của nam ca sĩ dành không ngớt lời khen tặng cho thần tượng. Bất ngờ hơn cả là nhiều fan của anh còn lập tức rủ nhau đi học tiếng Anh. Thậm chí, nhiều khán giả còn hỏi Sơn Tùng địa chỉ học tiếng Anh và khuyên anh nên mở lớp dạy ngoại ngữ cho fan.

Sơn Tùng vừa viết status tiếng Anh dài ngoằng, fan rủ nhau đi làm điều này - Ảnh 3Sơn Tùng vừa viết status tiếng Anh dài ngoằng, fan rủ nhau đi làm điều này - Ảnh 4

Sơn Tùng vừa viết status tiếng Anh dài ngoằng, fan rủ nhau đi làm điều này - Ảnh 5
Fan của Sơn Tùng rủ nhau đi học tiếng Anh

Sơn Tùng M-TP lọt đề cử '100 Gương mặt đẹp trai nhất năm 2018' cùng Ronaldo

Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng có tên trong danh sách này.

TIN MỚI NHẤT