'Số hưởng' như MC Hoàng Linh, mỗi tháng được bạn trai tặng một bó hoa vào ngày cố định

Hậu trường 07/05/2019 12:30

“Sói ca” của em! Người mỗi tháng đều tặng em một bó hoa vào ngày 05" - nữ MC viết kèm loạt ảnh bên bó hoa tươi thắm được bạn trai Mạnh Hùng tặng.

Cuộc sống của MC Hoàng Linh và quay phim Trần Mạnh Hùng vẫn vô cùng ngọt ngào sau nhiều sóng gió. Như thói quen, nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm, mặn nồng của cả hai lên trang cá nhân. Mới đây, Hoàng Linh tiếp tục khiến dân mạng ghen tỵ khi khoe việc mỗi tháng cứ vào ngày mồng 5 lại được bạn trai tặng một bó hoa.

'Số hưởng' như MC Hoàng Linh, mỗi tháng được bạn trai tặng một bó hoa vào ngày cố định - Ảnh 1

'Số hưởng' như MC Hoàng Linh, mỗi tháng được bạn trai tặng một bó hoa vào ngày cố định

“Sói ca” của em! Người mỗi tháng đều tặng em một bó hoa vào ngày 05. Người luôn “thâm nho nhọ...”, chịu đựng những cơn điên của em với thái độ “ung dung tự tại” nhất (kiểu gì lúc già cũng trả thù mình cho mà xem).

Người mà cho dù em văng lung tung tất thảy từ ngôn từ thô lỗ, hành động thô bạo, đến đồ đạc trong nhà (tất nhiên là những thứ không vỡ được) vẫn ngọt nhạt vợ à, vợ ơi!

Người có bao nhiêu tiền cũng đưa em hết (không tự giác em cũng tự “thao tác” được. Em có pass, có cả vân tay cơ mừ). Người mỗi dịp trọng đại, em hỏi: 'Quà vợ đâu? thì mặt dầy hơn bì lợn rừng trả lời: 'Chồng tặng vợ cả cuộc đời rồi còn gì'.

Túm lại, em vẫn cứ mãi là em thôi, là thỏ. Còn “sói ca” của em cứ mãi là anh rùa như bây giờ nhé!" - MC Hoàng Linh ngôn tình mật ngọt.

'Số hưởng' như MC Hoàng Linh, mỗi tháng được bạn trai tặng một bó hoa vào ngày cố định - Ảnh 2'Số hưởng' như MC Hoàng Linh, mỗi tháng được bạn trai tặng một bó hoa vào ngày cố định - Ảnh 3

'Số hưởng' như MC Hoàng Linh, mỗi tháng được bạn trai tặng một bó hoa vào ngày cố định - Ảnh 4

Hoàng Linh - Mạnh Hùng thường xuyên khiến dân tình ghen tỵ với những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào

Dù chưa có một đám cưới chính thức nhưng lâu nay Hoàng Linh - Mạnh Hùng đã chung sống với nhau như vợ chồng, và ngay trong cách xưng hô cũng vậy. Không phải là cặp đôi nghệ sĩ đình đám nhưng cả hai có một sức hút không hề nhỏ từ phía cư dân mạng.

Giận vợ, chồng BTV Nguyễn Hoàng Linh làm điều bất ngờ khiến vợ 'thấy hãi vô cùng'

Nếu như BTV Nguyễn Hoàng Linh giận chồng thì lên mạng xã hội than thở, ẩn ý chia tay thì chồng của nữ MC này lại làm những hành động vô cùng đáng yêu.

TIN MỚI NHẤT