Hoàng Linh đáp trả khi bị mỉa mai bỏ 2 con cho chồng cũ chăm sóc, MC Trung Nghĩa cũng có động thái mới

Hậu trường 06/12/2018 06:46

MC Trung Nghĩa gây chú ý khi ôn lại kỷ niệm cách đây 5 năm, thời điểm còn sống chung một nhà với BTV Hoàng Linh. MC Nguyễn Hoàng Linh cũng đáp trả khi bị tố bỏ hai con cho chồng cũ nuôi.

Thời gian vừa qua, MC Nguyễn Hoàng Linh gây xôn xao dư luận khi tuyên bố chọn nhầm hai đời chồng. Thậm chí cô còn cho biết sẽ không ngại thoát ra khỏi địa ngục lần hai. Chia sẻ của Nguyễn Hoàng Linh từng khiến cho dân mạng nghĩ cô đã chia tay người chồng thứ hai. Tuy nhiên, sự thật là Nguyễn Hoàng Linh giận chuyện chồng đi công tác nước ngoài và mới đây vợ chồng cô đã làm lành.

Hoàng Linh đáp trả khi bị mỉa mai bỏ 2 con cho chồng cũ chăm sóc, MC Trung Nghĩa cũng có động thái mới - Ảnh 1

Nguyễn Hoàng Linh và chồng đã làm lành sau một thời gian nữ MC giận dỗi.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng mỉa mai Nguyễn Hoàng Linh "tập hai mà vẫn bốc đồng". Bị nhận nhiều sự chỉ trích, nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đã viết tâm thư dài gửi "chị em": "Ơ hay, toàn đàn bà cả, chẳng thông cảm, thương nhau thì thôi các chị em sao cứ mắng mỏ tôi thế? Chồng các chị em 'mặc quần', thành đạt, giỏi giang, kiếm được nhiều tiền, chung thuỷ, tâm lý, biết yêu thương chia sẻ thì các chị em được nhờ, tôi thật tâm chúc mừng.

Còn các anh 'mặc váy', bất tài vô dụng, gia trưởng, vũ phu, tục tĩu, ngoại tình thì cũng là những người đàn bà của các anh - chính là các chị em hưởng - hưởng trong vui vẻ, chấp nhận, hi sinh - chẳng liên quan đến tôi. Tôi không quan tâm, dù tận đáy lòng tôi thấy thương.

Còn tôi, tôi có bỏ, bị bỏ hay làm lành thì cũng là với chồng tôi, có phải với chồng các chị em đâu mà thi nhau giật đùng đùng lên với tôi? 2 đời chồng thì đã làm sao? 2 đời chồng mà đàng hoàng, tử tế còn hơn 1 đời chồng mà 'quờ quạng' lung tung. Ai giật mình thì người đấy tự biết. Cuối cùng, mong các chị em về nhà mình ở, chăm chút cho tổ ấm của mình, cho mối quan hệ với người đàn ông của mình, đừng chui dưới gầm giường nhà tôi nữa nhé".

Hoàng Linh đáp trả khi bị mỉa mai bỏ 2 con cho chồng cũ chăm sóc, MC Trung Nghĩa cũng có động thái mới - Ảnh 2

Chia sẻ của Nguyễn Hoàng Linh về việc lấy chồng lần hai rồi tính vẫn bốc đồng

 Dưới phần bình luận, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự đồng tình, không ít người đã để lại những bình luận cực gắt: "Bỏ cả con để đi lấy chồng thế mà cũng viết được mấy từ kia. Nghe buồn cười quá" hay "Thiết nghĩ ly hôn mà để cho chồng nuôi cả hai con, đúng chị là người đàn bà bản lĩnh thật",...

Đáp lại những bình luận của cư dân mạng, MC nhà đài thẳng thắn: "Là đàn ông hay đàn bà vậy? Nếu là đàn ông thì thôi miễn bàn vì tôi chỉ quan tâm đến những người đàn ông của tôi thôi. Còn là đàn bà thì thấy thương ghê, vì là đàn bà mà không hiểu được một chân lý: Đàn bà đúng nghĩa không lấy chồng này thì lấy chồng khác chứ không bao giờ họ bỏ con mình".

Hoàng Linh đáp trả khi bị mỉa mai bỏ 2 con cho chồng cũ chăm sóc, MC Trung Nghĩa cũng có động thái mới - Ảnh 3

Hoàng Linh đáp trả khi bị mỉa mai bỏ 2 con cho chồng cũ chăm sóc, MC Trung Nghĩa cũng có động thái mới - Ảnh 4

Nữ MC cũng đáp trả khi bị tố bỏ bê con để đi lấy chồng mới.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng quan tâm đến phản ứng của MC Trung Nghĩa - chồng cũ của Nguyễn Hoàng Linh. Một năm trở lại đây, MC Trung Nghĩa hạn chế chia sẻ về cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, anh chỉ thay ảnh đại diện.

Mới đây, MC Trung Nghĩa bất ngờ gây chú ý khi ôn lại kỷ niệm 5 năm trước trên Faceook. Cụ thể, anh chia sẻ lại bài viết được đăng tải vào ngày 5/12/2013 là hình ảnh đáng yêu của 2 cậu con trai sinh đôi.

Chồng cũ của Nguyễn Hoàng Linh cũng viết: "Ôi nhớ cái hồi này thế Ga - Bon ơi". Ga và Bon là tên thân mật ở nhà của Minh Tuệ và Minh Trí - kết quả cuộc hôn nhân đầu tiên của Hoàng Linh với MC Trung Nghĩa. Năm 2013 là thời gian hạnh phúc của Trung Nghĩa và Hoàng Linh cùng hai con khi ở chung một nhà.

Hoàng Linh đáp trả khi bị mỉa mai bỏ 2 con cho chồng cũ chăm sóc, MC Trung Nghĩa cũng có động thái mới - Ảnh 5

MC Trung Nghĩa nhớ lại thời hai con còn bé cách đây 5 năm.

Sau khi chia tay, MC Trung Nghĩa cho biết anh là người trực tiếp chăm sóc và nuôi nấng hai con, đồng thời vẫn tôn trọng chuyện riêng của Nguyễn Hoàng Linh.

"Dù không chung sống nhưng chúng tôi vẫn chung tiếng nói, luôn bàn bạc lắng nghe nhau trong việc chăm sóc con. Ví dụ, khi tôi chọn trường cho hai con học, Linh sẽ có sự kiểm nghiệm, Linh đến quan sát môi trường giáo dục, giáo trình, chế độ ăn uống, đội ngũ giáo viên của nhà trường… Linh thấy mọi thứ ổn, chúng tôi sẽ đi đến thống nhất và ngược lại", Trung Nghĩa từng chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ.

Hoàng Linh đáp trả khi bị mỉa mai bỏ 2 con cho chồng cũ chăm sóc, MC Trung Nghĩa cũng có động thái mới - Ảnh 6

Dù chia tay nhưng MC Trung Nghĩa và Nguyễn Hoàng Linh vẫn giữ liên lạc để cùng chăm sóc hai con

MC Hoàng Linh đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai 'tập 2' rồi mà vẫn bốc đồng

Trước lời bình luận 'tập 2 rồi mà chưa hết bốc đồng', MC Hoàng Linh ngay lập tức đáp trả.

TIN MỚI NHẤT