Sau khi chia tay bạn gái Ngân 98, Lương Bằng Quang đăng đàn tuyển vợ

Hậu trường 28/05/2019 06:21

Kèm theo đó, Lương Bằng Quang đưa ra 9 lý do tuyển vợ. Còn tiêu chuẩn về bà xã tương lai sẽ được nam ca sĩ tiết lộ cụ thể vào ngày 29/5 sắp tới.

Khoảng hơn 1 tháng sau khi "đường ai nấy đi" với Ngân 98, Lương Bằng Quang đã làm một việc khiến ai cũng phải bất ngờ đó là... tuyển vợ. Nhưng có lẽ đây không phải quyết định bồng bột của nam ca sĩ khi anh đưa ra những lý do rất rõ ràng như sau: "1.Còn 3 năm thành U40/ 2.Ăn cơm hộp muốn thành hộp cơm luôn rồi/ 3.Dọn dẹp nhà một mình sợ thành bê duê/ 4.Kiếm người nhắc đi tắm/ 5.Cái nhà và cái giường rộng quá, hơi lạnh/ 6.Khá nhiều việc về thu chi cần hướng dẫn/ 7.Muốn kích thích... ham thích có con/ 8.Muốn có người để khoe chiến tích/ 9.Cần tin tình yêu tri kỷ là có thật. Bạn (chỉ nữ thôi nha) nào muốn đặt gạch thì inbox tấm hình (thiệt) trước cũng được (bảo mật quyền riêng tư tuyệt đối)". Ngoài ra, anh cho biết: "Thứ tư, ngày 29/5, Quang sẽ đăng thông báo tuyển vợ (tiêu chuẩn, tiêu chí...)".

Sau khi chia tay bạn gái Ngân 98, Lương Bằng Quang đăng đàn tuyển vợ - Ảnh 1

Sau khi chia tay bạn gái Ngân 98, Lương Bằng Quang đăng đàn tuyển vợ - Ảnh 2

Lương Bằng Quang đưa ra 9 lý do khiến anh gấp gáp tuyển vợ dù chia tay Ngân 98 chưa lâu.

Trước đó, Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 gây sốc khi cùng nhau "dao kéo" để tân trang nhan sắc. Sau khi "đẹp lên" cả hai lại vướng nghi án chia tay khi hủy kết bạn nhau trên mạng xã hội và thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng. Sau thời gian úp mở, cả hai xác nhận đã chia tay. Lương Bằng Quang cũng cho biết hậu "đường ai nấy đi" anh và Ngân 98 vẫn là bạn. Thậm chí Ngân 98 vẫn qua nhà Lương Bằng Quang nhưng là vì lý do công việc. Dù vậy, anh khẳng định mình và Ngân 98 không có khả năng tái hợp. 

Sau khi chia tay bạn gái Ngân 98, Lương Bằng Quang đăng đàn tuyển vợ - Ảnh 3

Hậu "dao kéo", Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 lại chia tay đơn giản vì chán

Lương Bằng Quang khẳng định chưa có người yêu mới nhưng không có khả năng tái hợp Ngân 98

Dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với nhau.

TIN MỚI NHẤT