Sau khi bị dân mạng chỉ trích vì phớt lờ, Tăng Thanh Hà đã âm thầm 'sửa sai'

Hậu trường 19/01/2019 06:26

Tưởng 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' chẳng bận tâm đến lời trách móc của dân mạng trước đó, nhưng thực chất Tăng Thanh Hà đã âm thầm sửa sai.

Trong Vbiz, hiếm có ngôi sao nào đã rời xa ánh hào quang lùi về chăm sóc gia đình mà vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt giống như Tăng Thanh Hà. Minh chứng là đến hiện tại, hình ảnh mà "Ngọc nữ màn ảnh Việt" đăng tải vẫn nhận được hàng chục nghìn lượt like (thích). Nhiều fan khen ngợi nhan sắc trẻ trung và ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn của Hà Tăng ở thời điểm hiện tại.

Thế nhưng, cách đây không lâu Tăng Thanh Hà lại bị một số người chỉ trích. Bởi khi fan vào phần bình luận hỏi Tăng Thanh Hà đang đi du lịch ở đâu thì người đẹp không trả lời. Trong khi đó, cô vẫn trả lời những câu hỏi khác từ bạn bè của mình khá bình thường và nhanh chóng. Một fan bức xúc để lại dòng bình luận: "Chị được người ta chỉ đường tận tình, còn các bạn vào khen hình rồi hỏi đây là đâu quá trời mà chị cũng không dành vài ba phút chỉ cho người ta. Trong khi ai chê tiếng nào là chị block ngay. Chị được giúp mà không nỡ giúp lại người khác."

Sau khi bị dân mạng chỉ trích vì phớt lờ, Tăng Thanh Hà đã âm thầm 'sửa sai' - Ảnh 1

Tăng Thanh Hà bị chỉ trích vì "bơ" câu hỏi của fan.

Sau lời trách móc này, Tăng Thanh Hà im lặng và tiếp tục tận hưởng kì nghỉ của mình bên gia đình. Tưởng rằng, lời trách móc của người hâm mộ nọ dường như không ảnh hưởng tới tâm trạng nữ diễn viên. Thế nhưng, nếu để ý có thể thấy cô đã âm thầm "sửa sai" bằng việc đi trả lời fan nhiều hơn.

Minh chứng là trong hình ảnh mới nhất, khi bên dưới phần bình luận có 1 fan hỏi: "Chị ơi đây là thành phố nào của New Zealand vậy ạ?" thì cô đã lịch sự đáp lại: "Đây là Lake Tekapo em nhé!".

Sau khi bị dân mạng chỉ trích vì phớt lờ, Tăng Thanh Hà đã âm thầm 'sửa sai' - Ảnh 2

Sau khi bị dân mạng chỉ trích vì phớt lờ, Tăng Thanh Hà đã âm thầm 'sửa sai' - Ảnh 3

Bằng chứng Tăng Thanh Hà đã tiếp thu lời góp ý của fan và sửa sai.

Sau khi bị dân mạng chỉ trích vì phớt lờ, Tăng Thanh Hà đã âm thầm 'sửa sai' - Ảnh 4Sau khi bị dân mạng chỉ trích vì phớt lờ, Tăng Thanh Hà đã âm thầm 'sửa sai' - Ảnh 5Sau khi bị dân mạng chỉ trích vì phớt lờ, Tăng Thanh Hà đã âm thầm 'sửa sai' - Ảnh 6Sau khi bị dân mạng chỉ trích vì phớt lờ, Tăng Thanh Hà đã âm thầm 'sửa sai' - Ảnh 7

Sau khi bị dân mạng chỉ trích vì phớt lờ, Tăng Thanh Hà đã âm thầm 'sửa sai' - Ảnh 8
Những hình ảnh đẹp trong chuyến du lịch đến New Zealand​ cùng gia đình được Hà Tăng chia sẻ trên trang cá nhân.

Vừa sang năm mới, Tăng Thanh Hà đã chăm chỉ khoe ảnh, nhận lại "cơn mưa" lời khen

Loạt hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

TIN MỚI NHẤT