Vừa sang năm mới, Tăng Thanh Hà đã chăm chỉ khoe ảnh, nhận lại "cơn mưa" lời khen

Hậu trường 04/01/2019 06:49

Loạt hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất của mình. Nhiều người còn nói đùa rằng, Tăng Thanh Hà đã chịu khó chia sẻ hình ảnh của mình hơn trong năm mới.

Trong ảnh, người đẹp diện mẫu váy mới thuộc bộ sưu tập của nhãn hiệu thời trang của cô. Trong bộ váy thanh lịch, người đẹp khoe trọn vẹn vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ 2 con.

Ngay dưới bài đăng của Tăng Thanh Hà là "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ. "Trẻ trung, thanh lịch quá", "Đẹp lắm em, thanh lịch, sang trọng...", là những mỹ từ mà fan hâm mộ và bạn bè dành tặng cho bà mẹ 2 con. 

Vừa sang năm mới, Tăng Thanh Hà đã chăm chỉ khoe ảnh, nhận lại 'cơn mưa' lời khen - Ảnh 1Vừa sang năm mới, Tăng Thanh Hà đã chăm chỉ khoe ảnh, nhận lại 'cơn mưa' lời khen - Ảnh 2

Ở tuổi 32, Tăng Thanh Hà có cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người ghen tị với người chồng hết mực yêu vợ và hai thiên thần xinh đẹp, khỏe mạnh. Không chỉ vậy, rời xa showbiz, Tăng Thanh Hà vẫn nỗ lực xây dựng nhãn hiệu thời trang của riêng mình với sự hậu thuẫn của chồng và gia đình bên chồng.

Quả thật, hiếm có mỹ nhân nào trong showbiz Việt lại có cuộc sống hoàn hảo như Tăng Thanh Hà ở thời điểm hiện tại. 

Vừa sang năm mới, Tăng Thanh Hà đã chăm chỉ khoe ảnh, nhận lại 'cơn mưa' lời khen - Ảnh 3Vừa sang năm mới, Tăng Thanh Hà đã chăm chỉ khoe ảnh, nhận lại 'cơn mưa' lời khen - Ảnh 4

Sau 6 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà hoang mang khi hình ảnh vợ chồng cô bị kẻ xấu lợi dụng

Tăng Thanh Hà bất ngờ khi phát hiện hình ảnh của mình và ông xã Louis Nguyễn bị kẻ xấu lợi dụng để bán hàng.

TIN MỚI NHẤT