Sau Hồ Hoài Anh, đại diện Lưu Hương Giang cũng lên tiếng về tin đồn ly hôn, phủ nhận PR tên tuổi bằng đời tư

Hậu trường 08/10/2019 12:24

Đồng thời, phía Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng khẳng định hiện tại cả 2 đã vượt qua sóng gió và đang sống hạnh phúc.

Vụ ồn ào Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vướng tin đồn đã hoàn tất thủ tục ly hôn vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận. Mới đây, đại diện truyền thông phía Lưu Hương Giang lên tiếng khẳng định: "Chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là có thật! Nhưng như anh Hồ Hoài Anh đã nói, cả hai đã vượt qua sóng gió và thời điểm hiện tại đang hạnh phúc bên nhau. Phía Lưu Hương Giang cũng khẳng định không mang chuyện tình cảm riêng tư của gia đình để PR cho bất kì điều gì và sẽ không bình luận thêm gì về vấn đề này".

Sau Hồ Hoài Anh, đại diện Lưu Hương Giang cũng lên tiếng về tin đồn ly hôn, phủ nhận PR tên tuổi bằng đời tư - Ảnh 1

Trước đó, thông qua Facebook cá nhân, Hồ Hoài Anh khẳng định rằng: "Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua".

Sau Hồ Hoài Anh, đại diện Lưu Hương Giang cũng lên tiếng về tin đồn ly hôn, phủ nhận PR tên tuổi bằng đời tư - Ảnh 2

"Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, và vì tất cả".

Cuối cùng Hồ Hoài Anh cũng đã lên tiếng, tiết lộ sự thật về cuộc hôn nhân 10 năm với Lưu Hương Giang

Người hâm mộ đã có thể "thở phào" nhẹ nhõm trước lời chia sẻ của Hồ Hoài Anh.

TIN MỚI NHẤT