Sau 10 chương tố chồng cũ, NS Xuân Hương lại ẩn ý: Tôi không thể chết thay cho người không đáng sống'

Hậu trường 03/11/2019 13:31

Chia sẻ mới nhất của NS Xuân Hương tiếp tục gây tò mò liệu sẽ có chiến tranh tiếp theo.

Những tưởng sau 10 chương bóc phốt chồng cũ lẫn gia đình chồng cũ, NS Xuân Hương quay về cuộc sống yên bình. Mới đây, cô lại tiếp tục có dòng trạng thái khá gắt: "Phê phán là chuyện dễ nhất trên đời vì họ không đặt mình vào hoàn cảnh người khác. Xin tuyên bố tuyên cha: Tôi không thể chết thay cho người không đáng sống".

Sau 10 chương tố chồng cũ, NS Xuân Hương lại ẩn ý: Tôi không thể chết thay cho người không đáng sống' - Ảnh 1

NS Xuân Hương viết status đầy ẩn ý

Nhiều khán giả để lại bình luận khuyên cô hãy sống vui vẻ và hạnh phúc. Một cư dân mạng đã nhắn nhủ cô: "Bây giờ là lúc cô phải sống cho bản thân mình. Để cho họ biết không có họ cô mới thật sự hạnh phúc". NS Xuân Hương cũng nhắc khéo đến gia đình chồng cũ là những người đã gây ra đau khổ cho mình khi đáp lại rằng: "Chuyện đó họ thấy lâu rồi. Chính vì họ càng thấy cô quá sung sướng khi không có họ nên họ mới lao tâm khổ tứ họp hội đồng Bộ TTM để tìm ra phương kế hại cô cho cô phải lăn lóc, đá cho tiêu cái đời thì họ mới hả dạ". Thế nhưng khi được hỏi dòng trạng thái trên có phải ám chỉ chồng cũ? NS Xuân Hương đã phủ nhận: "Cô không thức vì chuyện đó. Còn cô viết câu trên đây là bất chợt nghĩ ra thôi".

Sau 10 chương tố chồng cũ, NS Xuân Hương lại ẩn ý: Tôi không thể chết thay cho người không đáng sống' - Ảnh 2

Sau 10 chương tố chồng cũ, NS Xuân Hương lại ẩn ý: Tôi không thể chết thay cho người không đáng sống' - Ảnh 3

NS Xuân Hương nhiệt tình trả lời bình luận của khán giả

MC Thanh Bạch lần đầu nói về tự truyện của vợ cũ Xuân Hương

Nam MC Thanh Bạch cho rằng việc bản thân bị vướng thị phi là điều rất bình thường. Anh nói: “Có câu rằng: “Càng cao danh vọng càng dày gian nan”. Tất cả những điều đó là quy luật tất yếu mà mình phải hiểu”.

TIN MỚI NHẤT