Sắp lâm bồn, diễn viên Lê Khánh mũm mĩm, mũi nở to khó nhận ra

Hậu trường 10/08/2018 06:38

Ở giai đoạn cuối thai kỳ, Lê Khánh tăng cân nhanh, gương mặt của cô mũm mĩm và mũi nở to hơn. Dù nhan sắc có chút thay đổi nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng rạng rỡ.

Lê Khánh được biết đến là một nữ diễn viên, MC nổi tiếng của làng giải trí. Cuối tháng 12/2014, Lê Khánh kết hôn với ông xã Tuấn Khải. Cuộc sống sau khi kết hôn của cặp đôi vô cùng hạnh phúc, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tháng 6/2018, Lê Khánh lần đầu tiết lộ việc đang mang thai ở tháng thứ 5. Đến nay, nữ diễn viên mang bầu ở giai đoạn cuối của thai kỳ. Qua hình ảnh chia sẻ trên facebook mới đây có thể thấy, thân hình của nữ diễn viên ngày càng nặng nề do bụng bầu vượt mặt. Gương mặt của Lê Khánh cũng mũm mĩm, mũi nở to hơn. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn vô cùng rạng rỡ.

Sắp lâm bồn, diễn viên Lê Khánh mũm mĩm, mũi nở to khó nhận ra - Ảnh 1

Diễn viên Lê Khánh mũm mĩm, mũi nở to khi mang bầu ở giai đoạn cuối thai kì.

 Sắp lâm bồn, diễn viên Lê Khánh mũm mĩm, mũi nở to khó nhận ra - Ảnh 2Sắp lâm bồn, diễn viên Lê Khánh mũm mĩm, mũi nở to khó nhận ra - Ảnh 3Sắp lâm bồn, diễn viên Lê Khánh mũm mĩm, mũi nở to khó nhận ra - Ảnh 4

Sắp lâm bồn, diễn viên Lê Khánh mũm mĩm, mũi nở to khó nhận ra - Ảnh 5

Mặc dù tăng cân, nhan sắc có chút thay đổi nhưng Lê Khánh luôn rạng rỡ và vui vẻ.

Sắp lâm bồn, diễn viên Lê Khánh mũm mĩm, mũi nở to khó nhận ra - Ảnh 6

Sắp lâm bồn, diễn viên Lê Khánh mũm mĩm, mũi nở to khó nhận ra - Ảnh 7

So sánh ảnh thời chưa mang bầu và lúc đang mau bầu của Lê Khánh.

Bài thuốc nam giúp diễn viên Lê Khánh cắt hẳn cơn ho khi mang bầu là gì?

Mới đây vợ chồng diễn viên, MC Lê Khánh chia sẻ tin vui Lê Khánh đã mang bầu 3 tháng. Trong thời gian này Lê Khánh cũng như bao bà bầu gặp các vấn đề sức khỏe, nhất là ho. Những cơn ho dồn dập, kéo dài khiến nữ MC Vì yêu mà đến không thể nằm, phải ngủ trong tư thế ngồi. Mỗi lần ho, toàn bộ cơ thể gồng lên khiến phần bụng cô căng tức, nhói ở ngực và khó thở.

TIN MỚI NHẤT